กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! เปิดเคล็ด (ไม่) ลับ “โย่ง-ก้อย” และ “พุฒ-จุ๋ย” เพราะลูกคือความสุข


ให้คะแนน


แชร์

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! เปิดเคล็ด (ไม่) ลับ “โย่ง-ก้อย” และ “พุฒ-จุ๋ย”  เพราะลูกคือความสุข

           ลูก คือ ความสุขที่สมบูรณ์แบบ ลูกคือหัวใจของเรา” และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้โดยเฉพาะเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยากก็จะยิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ เมื่อในที่สุดความฝันก็กลายเป็นจริงสำหรับเหล่าคู่รักในทุกวงการที่มีลูกยากอย่าง “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” และ “ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก” และคู่ของ “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” 

อ่านข่าวต่อ: “พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา” ทำบุญครบรอบแต่งงานปีที่4 บริจาคเครื่องให้ออกซิเจนแรงดันสูงสำหรับเด็ก

โย่ง-ก้อย

พุฒ-จุ๋ย

          ซึ่งแต่ละคู่ล้วนฟันฝ่าสารพัดวิธีทั้งที่ตามองเห็นและไม่เห็น รวมไปถึงปัจจัยอื่นๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ตามใจปรารถนาด้วยวิธีธรรมชาติ แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อและยอมแพ้ต่อโชคชะตา 

       จนได้มารู้จักกับ GFC ศูนย์สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ซึ่งงานนี้เหล่าคุณพ่อคุณแม่ทุกครอบครัวได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไปแต่กลับกลายเป็นจริง เรียกว่าได้เติมเต็มความสมบูรณ์ของคำว่า “ครอบครัว” ด้วยลูกน้อยกลอยใจมาเชยชมตามที่ตั้งใจกันถ้วนหน้า 

โย่ง-ก้อย

น้องอบเชย

          โดย “โย่ง – คุณก้อย” มีลูกได้สำเร็จหลังจากรอมานานกว่า 9 ปี เพราะไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่สมหวังสักทีจนกระทั่งได้มาศึกษาและปรึกษา ทำให้ได้ น้องอบเชย ลูกสาวที่น่ารักฉลาด ไหวพริบดี สุขภาพแข็งแรงมาสร้างความสดใสและรอยยิ้มให้กับครอบครัว

พุฒ-จุ๋ย”

น้องพีร์เจ

        เช่นเดียวกับ คู่ของ “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนกัน และได้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องพีร์เจ” ที่น่ารักสมใจคุณพ่อพุฒ คุณแม่จุ๋ย ทำเอาปลื้มปริ่มสุดๆ พร้อมทั้งเลี้ยงลูกชายด้วยตัวเองแบบ Full Time เพื่อเฝ้ามองและเรียนรู้การเจริญเติบโตไปพร้อมกับ “น้องพีร์เจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138144/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138144/read