“กล้าทะเล” เปิดกล้อง “ภีม-เจน” นำทีมลุยถ่ายหมู่บ้านมอแกน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นโปรเจกต์ใหม่ของไทยพีบีเอส สำหรับละครเรื่อง “กล้าทะเล” ผลิตโดยค่าย จูเวไนล์ ซึ่งจะถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวมอแกนที่อาศัยอยู่ ณ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา ผ่านเรื่องราวของตัวละครหนุ่มสาวมอแกนในปัจจุบันกับการวิ่งหนีบางสิ่ง จนทำให้ค้นพบอะไรบางอย่าง ที่ต่างก็ข้ามผ่านและค้นพบความหมายบางอย่างของชีวิต โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบทประพันธ์ “คนกล้าทะเล” ของ ฐานวดี สถิตยุทธการ นำมาพัฒนาต่อยอด เพิ่มเติมเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับนักแสดงได้มีการแคสติงผู้ที่จะมารับบทชาวมอแกนกันอย่างเข้มข้น ละเอียดถึงขั้นสีผิว บุคลิก จนได้พระเอกใหม่ ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ ในบท กะเอ้ ประกบคู่กับนางเอก เจน-กุลจิราณัฐ วรรักษา ในบท นานูย และยังมี แดน พฤกษ์พยุง ในบท ไท และ ซัน-ร้อยพินิจ ควนศิริ ในบท เงย ทั้งหมดจะมารับบทหนุ่มสาวชาวมอแกน นอกจากนั้นยังมีเพื่อนที่จะมาเพิ่มสีสันให้เรื่องราวสนุกมากยิ่งขึ้นคือ บิว-ธนัชญา ตรีศิริเกษม ในบท พลอย และ เจเจ-รัชพล พรพินิต ในบท พีพี

วันก่อนได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว โดยทีมงานและนักแสดงบินไปถ่ายทำที่หมู่บ้านมอแกนสถานที่จริง บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุก สนาน เพราะทำงานร่วมกับผู้คนในชุมชนชาวมอแกนจริงๆ ถึงแม้แดดจะแรง อากาศจะร้อน แถมบางทียังต้องเจอพายุฝนในขณะถ่ายทำ แต่ทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่และทำงานอย่างสนุกสนาน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2787075
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2787075