เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก


ให้คะแนน


แชร์

เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก

       วันนี้แล้ว 21 พ.ค. ที่ “นาย กรชิต” นักร้องหนุ่มโด่งดังที่จีนได้ฤกษ์งามยามดีปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Gao Qingchen Nine 1st Album” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามีทั้งหมด 9 – 10 เพลง เปรียบเสมือนร้านค้าที่หลากหลายความรู้สึก จะโชว์ความเป็นตัวเองและเพลงที่อยากทำจริงๆ

อ่านข่าวต่อ : “นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

นาย กรชิต

นาย กรชิต

       โดยเพลงจีนเพลงแรกในอัลบั้มที่ปล่อยออกมาเป็นแนวโรแมนติก บอกเลยว่าเพราะมาก หวานละมุนหู ฟังแล้วรู้สึกเหมือนโดยผู้ชายบอกรักยังไงอย่างงั้น!! เสียงร้องเพลงของ “นาย” เหมือนเสียงสวรรค์ที่ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยจริงๆ

นาย กรชิต

          ซึ่งก็มีแฟนคลับได้แปลเนื้อเพลงออกมาเป็นภาษาไทย โดยมีเนื้อหาประมาณว่า “ผมอยากให้คุณฟัง ฟังเสียงสะท้อนของหัวใจผม มันกำลังคิดถึงชื่อของคุณอยู่ ทุกภาพในความฝันของผมนั้นล้วนมีแต่คุณ ผู้คนมากมายห่างออกไปหลายพันไมล์ ลมพัดผ่านมาแล้วก็หยุดไป มีเพียงคุณที่ชนะใจของผมได้”

นาย กรชิต

         ส่วนชาวแยมสตอเบอรี่ของ “นาย” เองก็ลุยซัพพอร์ตเต็มที่ เพราะพากันออกมาหวี๊ดและชื่นชมเพลงของหนุ่มคนนี้กันมากมายผ่านแฮชแท็ก“#Nine1stAlbum” และ คีย์เวิร์ค “NNINE FIRST SOLOALBUM”

นาย กรชิต

           แต่เรื่องราวดีๆของวันนี้ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะซีรีส์จีน Insect Detective 2 หรือชื่อไทย “ทลายรังไหม 2” ที่ “นาย” รับบทเป็นตำรวจไทยชื่อ “เต๋อ” ก็ออนแอร์เป็นตอนแรกด้วย สามารถดูกันได้ที่แอฟ YOUKU เป็นซีรีส์แนวสืบสวน แค่เปิดมา EP. แรกสนุกมาก ห้ามพลาดจริงๆคะ.

นาย กรชิต

นาย กรชิต

นาย กรชิต

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138161/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138161/read