“ฟลุค-เจี๊ยบ” นำทัพเสิร์ฟพีเรียดดราม่า ละครฟอร์มใหญ่แห่งปี “รอยรักรอยบาป”


ให้คะแนน


แชร์

สิ้นสุดการรอคอย “ช่อง 7HD” พร้อมเสิร์ฟความสนุก จัดจ้านถึงอารมณ์ ส่งละครพีเรียดดราม่า ฟอร์มใหญ่ “รอยรักรอยบาป” ลงจอ การพบกันครั้งแรกของ “ฟลุค-เกริกพล” และ “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” จับคู่สร้างตำนานบทใหม่ จากค่าย ดาราวิดีโอ บทประพันธ์ของ อัจฉรียา บทโทรทัศน์โดย มณีอำไพ กำกับการแสดงโดยผู้จัดมากฝีมือ หลุยส์-สยาม สังวริบุตร

เมื่อรอยรักและความมักมากของผู้ชาย เกิดเป็นรอยบาปและรอยอาฆาตของบรรดาผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเมีย นำแสดงโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ จับมือร่วมสร้างตำนานความร้ายบทใหม่ ร่วมด้วย เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์, ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, กุ๊กกิ๊ก กชกร, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STAR บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี และ อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกูฏ

นอกจากนี้ในละครยังจัดเต็มด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, กรรณาภรณ์ พวงทอง, ธัญสินี พรมสุทธิ์, ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต, จารุศิริ ภูวนัย, ยุวดี เรืองฉาย, ธนศักดิ์ จิตตพงษ์, สุพศิน แสงรัตนทองคำ และนักแสดงรับเชิญมากฝีมือ วันชัย เผ่าวิบูลย์, พลรัตน์ รอดรักษา, สิรคุปต์ เมทะนี, วชิรา เพิ่มสุริยา และ ณพบ ประสบลาภ

โดย “ฟลุค-เจี๊ยบ” ได้เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า

ฟลุค เกริกพล “สำหรับละคร รอยรักรอยบาป เป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 7HD นะครับ คือผมได้รับการติดต่อมาจากพี่หลุยส์ บอกว่าอยากให้มาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะบทดี ซึ่งพอผมได้อ่านบท ผมว่าบทสนุกเลย ตัวละครของผมจะมียศถาบรรดาศักดิ์เริ่มต้นจากเป็น ขุนวิสุทธิ์ จากนั้นก็ได้เลื่อนยศเป็น หลวงวิสุทธิ์ จนสุดท้ายได้เป็น พระยาวิสุทธิ์ คาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นคนเจ้าชู้ เอาแต่ใจ ชอบหาความสุขให้กับตัวเอง แต่เขาก็มีความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะมีเมียกี่คน ก็รับผิดชอบดูแลหมดทุกคน เรื่องนี้ได้เล่นกับเจี๊ยบ เข้ากันได้ง่ายมาก ไม่ต้องปรับหรือจูนอะไรกันเยอะ เพราะเจี๊ยบเป็นคนเก่ง มีฝีมืออยู่แล้ว ชอบมากเวลาที่เข้าฉากกับเจี๊ยบ เรารับส่งกันได้ดีครับ ตอนนี้ละครกำลังจะออกอากาศแล้ว ผมอยากให้ทุกคนติดตามนะครับ เรื่องราวความรัก ความแค้น การแย่งชิง เรียกว่ามีหลากหลายอารมณ์ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

เจี๊ยบ พิจิตตรา “เจี๊ยบดีใจมากค่ะ ที่ได้มารับบทนี้ คือตั้งแต่ทราบจากทางผู้จัดการ ว่ามีละครเรื่องนี้ติดต่อมา และเป็นละครที่พี่หลุยส์กำกับเองด้วย มันก็ยากที่จะปฏิเสธ เพราะเราติดตามละครพี่หลุยส์มาตั้งแต่เด็ก เชื่อมั่นในฝีมือของพี่หลุยส์อยู่แล้วว่าจะต้องเอาอยู่ เราเชื่อมั่นเลยว่าการเล่นละครเรื่องนี้ เราจะได้อะไรกลับไปอีกเยอะ ไม่ใช่ว่ามาเล่นแต่ละคร ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ที่ตอบรับเล่นเรื่องนี้ ตัวละครของเจี๊ยบคือ คุณระย้า คาแรกเตอร์เป็นลูกสาวพระยาผู้เพียบพร้อม ทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ ภายนอกจะดูเรียบร้อย อ่อนหวาน สง่างาม แต่มันจะมีจุดเปลี่ยนทำให้คุณระย้าเปลี่ยนไป นั่นก็เพราะสามี ที่เป็นคนหลายใจ มีเมียเล็กเมียน้อย ตัวละครนี้เลยจะมีพัฒนาการของตัวละครหลายรูปแบบ สำหรับการร่วมงานกับพี่ฟลุค ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เราปรับจูนกันได้ง่ายมากค่ะ เจี๊ยบขอฝากละครเรื่อง รอยรักรอยบาป ด้วยนะคะ ไม่ใช่เจี๊ยบคนเดียวที่ทำงานเต็มที่ ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกันสุดตัวกับละครเรื่องนี้กันมากๆ ฝากติดตามชมละครกันด้วยนะคะ”

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกกับความเข้มข้น ที่จะทำให้คุณตราตรึง ในละคร “รอยรักรอยบาป” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2787048
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2787048