สรุปข่าว ‘พลอย – ลิเดีย – แอริน’ เปลี่ยนผู้จัดการ – เปิดวาร์ป ผู้จัดการ คือใคร?


ให้คะแนน


แชร์

“ผู้จัดการส่วนตัว” ของ “ลิเดีย” , “พลอย เฌอมาลย์” , “แอริน” คือใคร??

คนในวงการบันเทิงรู้จักกันดี เธอมีชื่อว่า “โน้ต” หรือ น.ส.ชาคริยา สมุทรคีรี (จากที่ลิเดีย – พลอย โพสต์อ้างอิง) ผู้จัดการดาราสาวสวยแซ่บมากความสามารถ หลายคนเห็นเธออยู่ในวงการบันเทิงมานาน ดูแลศิลปินดาราหลายคน อาทิ ลิเดีย และครอบครัว , พลอย เฌอมาลย์ , แอริน (ปัจจุบันไม่ได้ดูแลแล้ว) รวมถึง ก็อต – ริชชี่ (ไม่ได้ดูแลนานแล้วก่อนที่จะเป็นข่าว) และนอกจากนี้ก็ยังมี ชิน ชินวุฒิ , ลิลลี่ ภัณฑิลา , แพท ชญานิษฐ์ , พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ และ แพรวา ณิชาภัทร เป็นต้น 

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ 3 ดาราดัง “ลิเดีย” , “พลอย เฌอมาลย์” , “แอริน” พร้อมใจกันเปลี่ยน “ผู้จัดการส่วนตัว” ยังไม่มีใครออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง โดยวันที่ 23 พ.ค. 2567 นี้ พลอย เฌอมาลย์ จะออกงานอีเวนต์ โดยมีการคาดการณ์ว่าเธอน่าจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง 

อย่างไรก็ตาม มีหลายคนสับสนประเด็น “ลิเดีย” , “พลอย เฌอมาลย์” , “แอริน” เปลี่ยน “ผู้จัดการส่วนตัว” กับข่าว “กัน จอมพลัง” พา 3 นักแสดง น.ส.ศิรีนน์ หรือ ไข่มุก , น.ส.อุรุชา หรือ พราว , และ น.ส.ธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม เข้าแจ้งความดำเนินคดี “อดีตผู้จัดการดาราดัง” คุกคามทางเพศ ซึ่งทั้ง 2 ประเด็นนี้ เป็นคนละเรื่องกัน และผู้จัดการเป็นคนละคนกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุปข่าว \'พลอย - ลิเดีย - แอริน\' เปลี่ยนผู้จัดการ - เปิดวาร์ป ผู้จัดการ คือใคร?

สรุปข่าว \'พลอย - ลิเดีย - แอริน\' เปลี่ยนผู้จัดการ - เปิดวาร์ป ผู้จัดการ คือใคร?

สรุปข่าว \'พลอย - ลิเดีย - แอริน\' เปลี่ยนผู้จัดการ - เปิดวาร์ป ผู้จัดการ คือใคร?

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575204
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575204