หลอน เฟียร์ส เซ็กซี่เกินเบอร์ “4EVE”อินเนอร์มาเต็มผ่านเอ็มวี “BRING YOU DOWN”


ให้คะแนน


แชร์

ครั้งแรกของทั้งวง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของไทย กับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Bring You Down จาก เทอม 3 หนังสยองขวัญน่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ ล่าสุดสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอสุดเฉี่ยวมาให้แฟนๆ ชมกันแบบจุกๆ จนห้ามกะพริบตา เพราะทั้ง 7 สาว จัดเต็มทุกอินเนอร์ร้อง-เล่น-เซ่น-ผี ที่ทั้งเซ็กซี่ทุกท่วงท่า หลอนหูทุกเมโลดี้ ฉีกทุกแนวเพลง แหวกทุกกฎของ 4EVE ในแบบที่ไม่เคยได้ยินและได้เห็นมาก่อน

เชาวเลข สร่างทุกข์ โปรดิวเซอร์เพลง “Bring You Down” ได้เผยเบื้องหลังการทำเพลงนี้ว่าถ่ายทอดจากมุมมองของผีที่อยากจะบอกทุกคนว่าฉันยังอยู่ตรงนี้ โดยจะแสดงพลังหรืออิทธิฤทธิ์ให้ทุกคนได้รับรู้การมีอยู่ของตนในรูปแบบต่างๆ มันก็เลยกลายเป็นความหลอนสยองเกินคาดที่ถูกเล่าขานสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านแนวเพลงป๊อปร่วมสมัยที่มีทั้งความดาร์ก ความระทึก และความเซ็กซี่มาผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อให้วงได้ร้องเพลงในสไตล์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยร้องมาก่อน

“เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘เทอม 3’ เป็นเพลงแนว Dark Pop ที่ใหม่มากในกลุ่มของ T-Pop และก็ต้องเป็นวง ‘4EVE’ เท่านั้นที่เข้ากับสไตล์เพลงและหนังผีมหา’ลัยเรื่องนี้ได้อย่างโดดเด่น แต่คิวน้องๆ ก็ยากมากเช่นกันเพราะกำลังพีค เพลงนี้เราเตรียมตัวกันมาสองเดือนกว่า ซึ่งเราเอามาตีความแล้วเกิดความสงสัยว่าทำไมผีในมหา’ลัยถึงยังถูกเล่าต่อมาอยู่จนถึงวันนี้หรือเขาอยากจะบอกว่าเขาอยู่ตรงนี้ อย่าลืมฉันนะ และความยากคือเราต้องหาตรงกลางระหว่าง ‘4EVE’ และหนัง ‘เทอม 3’ มันต้องได้ทั้งความเซ็กซี่ผสมความหลอนน่ากลัวลงไปด้วย เพลง ‘Bring You Down’ จึงถูกแต่งขึ้นมาใหม่ในแบบที่ ‘4EVE’ ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ซี่งต้องขอบคุณที่ทางค่ายเขายอม เพราะมันเป็นความหม่นแบบที่เขาไม่เคยทำ แล้วค่ายก็ชอบด้วย รวมถึงแฟนคลับทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นแนวการร้องที่ต่างไปจากงานที่ผ่านมา เป็นการร้องที่ยากกว่าที่เคย การใช้เสียงที่หลากหลาย ที่สำคัญคือพวกเธอสื่อสารเพลงออกมาได้ถูกต้อง หลายคนไม่กล้าฟังเพลงนี้คนเดียวตอนกลางคืนเลย นี่แหละคือทุกสิ่งที่เพลงนี้อยากให้ทุกคนรู้สึกครับ”

งานนี้ “มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์, อ๊ะอาย” ได้จัดคิวที่แน่นมากของทุกคนมาให้กับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ที่สตูดิโอย่านกรุงเทพกรีฑา ตั้งแต่เช้ายันเย็น โดยแต่ละคนได้ดึงความสามารถด้านการร้องและการแสดงที่สื่ออารมณ์ออกมาให้เข้ากับเนื้อหาและไอเดียหลักของเพลงนี้ ที่เป็นตัวแทนของเหล่าภูตผีวิญญาณที่สิงสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ได้สื่อความในใจว่า “อย่าลืมฉัน” และ “อยากพาเธอไปอยู่ด้วยกัน” ได้เป็นอย่างดี

โดยมิวสิกวิดีโอนี้ได้ “นัทสอ-สรวิชญ์ เมืองแก้ว” และ “ตู้-อัศฎา ลิขิตบุญมา” หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์เจนใหม่จาก “เทอม 3” มารับหน้าที่กำกับเอ็มวี ซึ่งทั้งคู่เคยผ่านการทำ MV ให้กับศิลปินวัยรุ่นมาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ได้มีการนำ Element จากหนังมานำเสนอและสื่อถึงความสยอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งชุดนักศึกษา โจงกระเบน เล็บฟ้อน ชฎานางรำ มาลัยศาลผี ดาบโชกเลือด เขาเวนดิโก หนังสือปกแดงจากพี่เทค มือผีสีแดงที่ต้องการเอาตัวสาวๆ ไป และด้ายแดงที่ตรึงรั้งร่างเอาไว้ รวมทั้งให้ 7 สาว “4EVE” พรีเซ็นต์คาแรกเตอร์ 7 นักศึกษาในหนังที่ต่างให้ความรู้สึกทั้งหลอน ลึกลับ เฟียร์ส และเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3439977/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3439977/