ใจพิสุทธิ์ EP.6 แอนนี่ ไม่ยอมแพ้ ร่วมมือครูแจ็ค ขวางทางรัก รณจักร-หนูพุก


ให้คะแนน


แชร์

กลิ่นความรักเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” เพราะหลังจากที่ รณจักร (เทศน์ ไมรอน) ตัดสินใจพูดอย่างชัดเจนกับแอนนี่ (หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง) ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มีทางพัฒนาได้เกินกว่าพี่น้อง ขณะเดียวกันรณจักรขอเริ่มต้นทำความรู้จักกันใหม่เพื่อให้หนูพุก (อุ้ม อิษยา) เปิดใจอีกครั้ง

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ EP.6

แอนนี่ (หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง) ยังไม่ยอมแพ้เรื่องความสัมพันธ์กับรณจักร (เทศน์ ไมรอน) แถมยังพยายามแสดงตัวเป็นแฟนรณจักรต่อหน้าทุกคน โดยเฉพาะต่อหน้า ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก (อุ้ม อิษยา)

ส้มจี๊ด (ด.ญ.สุภาวดี ขันธิ) และปาปัง (ด.ช.ธีร์ธวัฒน์ กันทศรี) ต้องทำตัวเป็นกามเทพคอยทำให้รณจักรและหนูพุกได้ใกล้ชิดกัน และคอยช่วยกันท่าทั้งแอนนี่ และครูแจ็ค (จ๊อบ ธัชพล) ให้พ้นทาง

แอนนี่กลุ้มใจเพราะถูกรสสุคนธ์ (นุ่น ดารัณ) เร่งรัดเรื่องรณจักร จนแอนนี่คิดแผนชวนครูแจ็คร่วมมือกันแยกรณจักรและหนูพุกเพื่อประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย

แอนนี่และครูแจ็คจะสามารถขัดขวางความรักของ รณจักร และหนูพุก ได้หรือไม่? ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ และติดตามชมละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2787839
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2787839