สุดเศร้า เผยผลชันสูตร นักร้องสาว ‘พัคโบรัม’ เสียชีวิตกะทันหัน


ให้คะแนน


แชร์

แฟนเพลงหลายคนเศร้า สำหรับการจากไปของ นักร้องสาวชาวเกาหลี ‘พัคโบรัม’ วัย 30 ปี ที่เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อ 12 เมษายน ที่ผ่านมา โดยล่าสุด Korea times สื่อเกาหลีใต้ รายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงโซล เมืองหลวงเกาหลีใต้ เผยผลชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้ โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตของนักร้องสาว เนื่องจากภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษเฉียบพลัน โดยเกิดขึ้นจากการที่ดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปในช่วงเวลาสั้น

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวชาวเกาหลี ‘พัคโบรัม’ ถูกพบว่าหมดสติ ขณะที่เธอดื่มสังสรรค์กับเพื่อนอีก 2 คน เมื่อเวลาประมาณ 21.55 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 11 เมษายน จากนั้นถูกส่งตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาไม่นานพบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว 

โดยแพทย์แจ้งว่าพัคโบรัมเสียชีวิต เมื่อเวลา 23.17 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนมีการนำศพไปชันสูตรที่สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้ เพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยหลักฐานว่าเกิดการฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย พบเพียงแค่ขวดสุราโซจู 1 ขวด ในคืนเกิดเหตุ

สำหรับ นักร้องสาวชาวเกาหลี ‘พัคโบรัม’ วัย 30 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากเข้าร่วมรายการออดิชั่น “Superstar K2” ก่อนที่เธอจะเดบิวต์ในปี 2014 ด้วยเพลง “Beautiful”

สุดเศร้า เผยผลชันสูตร นักร้องสาว \'พัคโบรัม\' เสียชีวิตกะทันหัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575331
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575331