‘โยเกิร์ต’ ดีใจด้วย พีเค มีคนดูแล ไม่ยูเทิร์นแน่ พร้อมมีแฟนใหม่


ให้คะแนน


แชร์

นับวันยิ่งสวยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม สำหรับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” นักแสดง และนางแบบสุดฮอตในตอนนี้ เรียกว่า ช่วงนี้อีเวนต์แน่นไม่มีพัก ล่าสุด วันที่ 26 พฤษภาคม 2567  ปรากฏตัวออกงานอีกครั้ง “Romrawin Grand Opening Oligio” ณ Romrawin Central Chidlom ชั้น 4
 

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจาก “พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดตัวคนใหม่ แถมเมื่อไม่นานมานี้ ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวโย ยิ่งโสดย่ิงสวย “นิ้วยังวาง มาในธีมชุดขาว”

เปิดใจหรือไม่? : “ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด แต่อยากใช้ชีวิตโสด เพราะไม่ได้โสดมานานแล้ว เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใช้ชีวิตช่วงโสด หลายคนอาจะโหยหาชีวิตแบบนี้ ก็สนุก ไม่ต้องรีบกลับบ้าน โสดจนเพื่อนเหนื่อย เพื่อนบอกว่า รีบกลับบ้าน”

วันของสาวโสดทำอะไรบ้าง?: “ออกกำลังกาย”

ชีวิตไร้ความหม่นเทา? : “สดใสขึ้นค่ะ มูฟออน แต่ค่อยๆ ก้าว ก้าวด้วยความมั่นคง แต่ยังมีนอนไม่ค่อยหลับ ยังหลับไม่ค่อยที แต่เชื่อเวลาจะทำให้นอนดีขึ้น หลายเรื่องค่ะ ใช้ชีวิตก็มีเรื่องงานเข้ามาคิดในหัว”

แต่อดีตของเราจะมูฟออนอย่างว่องไว เปิดตัวรักใหม่? : “เอาจริงๆจากหัวใจ รู้สึกดีใจกับเขาด้วย ถ้าเขามีคนที่เข้ามาดูแล ทำให้เขามีความสุข ตั้งแต่เลิกกัน เราก็บอกยังหวังดี อยากให้ผ่านชีวิตช่วงที่เขาเคยบอกว่าอาจจะยังไม่มีความสุข ก็ดีใจที่เขาจะเจอคนที่ทำให้เขาสามารถก้าวข้าม”

ได้คุยกับพีเคบ้างไหม? : “ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้วค่ะ ไม่คุยสักพัก ถ้าคุยจะคุยเรื่องธุระ และสุนัข”

เป็นห่วงเขาอยู่ไหม มูฟออนไว? : “จริงๆ โย ห่วงเขาน้อยลง เพราะเขามีคนที่ดูแลอยู่กับเขา เรียกว่า ไม่ต้องห่วงเขาแล้ว ห่วงตัวเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)”

เจอข่าวแล้วมีได้รับผลกระทบไหม? : “ก็ยังมีบางสิ่งที่กระทบกับเราบ้าง แต่ก็ดีใจกับเขาจริงๆ เพื่อนจะคอยพูดคุยกับเรา ส่งพลังงานที่ดี”

คอมเมนต์ชมว่า สวย? : “เห็นค่ะ ก็ตกใจนิดนึง ไม่ได้เห็นเขาเข้ามานานแล้ว” (ความสวยของเราเกินที่จะต้านทานจนเขาเข้ามาคอมเมนต์?) “ต้องถามเขาเองเน้าะ” (ทำไมไม่ตอบกลับ?) “ไม่ตอบดีกว่า”

เอมวีโดนใจ ผู้ชายคนใหม่คือใช่ ? : “ตอนกวินท์ ติดต่อมาก็ขอฟังเพลง พอฟังเสร็จ ครั้งเดียว ก็รับเล่นเลย (เพลงมันโดน?) เพลงมันเพราะแล้วกัน เราอยากเล่น ไม่ได้เล่น MV มานานแล้ว มันก็คล้ายกับชีวิต มีคำบางอย่างที่เป็นวลีที่มันโดน แบบคิดได้ไง มันมีคำนึงลองไปไล่เนื้อเพลงดู มันมีแบบอื้อ…” (อินเนอร์โดนใจ?) “เป็นการแสดงค่ะ สอดคล้องกับชีวิตจริง” (พระเอกงานดีM) “ก็ดีค่ะ ชื่อเพลงว่า ผูกพันต้องลา “

มีผลงานแนวนี้ที่ติดต่อเข้ามาไหม? : “จริงๆก่อน MV นี้มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่เพลงนี้ฟังแล้วชอบ จริงก็รอลุ้นเรื่องการแสดงว่าจะไปในบทบาทไหน”

ดาวย้ายแล้วชีวิตปัง? : “ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้ ได้ยินจากคนใกล้ตัวว่า ชีวิตดีขึ้น ส่วนตัว เชื่อว่า คิดดี พูดดี ทำดี ทำอะไรดีก็จะส่งผลให้สิ่งดีๆมาหาเรา รวมถึงคนดีๆด้วย”

อยากมีแฟนไหม? : “อยากมีแฟน แต่ไม่รีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ โชคชะตาจะพัดมาตอนไหนก็ตอนนั้นแหละ มูฟออนเต็มที่ แต่ค่อยๆก้าว อยากก้าวด้วยความมั่นคง ค่อยๆมา เดี๋ยวตกใจ” (เชื่อเรื่องผัผลักไหมคะ?) “เรื่องผีผลักไม่เคยโดน ลองได้ค่ะเปิดใจ”

ไม่ยูเทิร์นกลับไปแล้ว? : “ข้างหลังคืออะไรค่ะ อยากเอนจอยกับชีวิตโสด ใครยังไม่เคยโสดลองดูนะคะ”

เปิดตัวครั้งแรก? ​:  “ขอบคุณกำลังใจอีกทีค่ะ เพิ่งก้าวข้ามสเตปท์ต่อไปในชีวิต นั่นก็คือแบรนด์ Co CEO ครั้งแรก เกี่ยวกับวิตามินผิว อยากทำหลายอย่างค่ะ ธุรกิจคืออีกหนึ่งสิ่งที่อยากทำ มีพาร์ทเนอร์ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575474
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575474