“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ยิ้มรับฉายา “เจ้าแม่ช็อตฟีล” เพราะชาวเน็ตชอบมายั่วให้ตอบกลับ


ให้คะแนน


แชร์

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ยิ้มรับฉายา “เจ้าแม่ช็อตฟีล” เพราะชาวเน็ตชอบมายั่วให้ตอบกลับ

          สร้างมีมมาให้แฟนๆ ได้แซวตลอด จนได้ฉายา “เจ้าแม่ช็อต ฟีล” นักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ทำเอาลูกเพจถึงกับเรียกร้องให้เจ้าตัวมาตอบคอมเมนต์ตลอด งานนี้เจ้าตัวเผยว่า…

อ่านข่าวต่อ : เจี๊ยบ พิจิตตรา” เผยเรื่องนี้ร้าย มีเรื่องอื่นติดต่อมาแต่ยังไม่รับ เล่าฮาเป็นมนุษย์มีมไปแล้ว

         ในโซเชียลยกให้เป็น “เจ้าแม่ช็อตฟีล” ด้วยความที่ลูกเพจเจี๊ยบเขามีฝีมือในการพิมพ์ยั่ว บางคนก็พิมพ์มุขมาเพื่อตั้งใจให้เจี๊ยบตอบ คือเรายังไม่มีแอดมินก็เลยตอบเอง เราก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เขาก็พยายามพิมพ์ให้เราตอบให้ได้ เพราะเขารู้ว่าเรื่องที่เราตอบจะไปในทางอื่น ก็ตอบจนกลายเป็นมีมมาแซวได้ตลอดไม่รู้ว่ามันจะเป็นมีม แต่ก็รู้ว่ามีเพจอื่นๆ มากดติดตาม เราก็ระวังในการตอบแล้วนะ เพราะกลัวเขาแคป แต่สุดท้ายเหมือนไม่รอด บางทีเขาไม่ได้เฝ้าดูตลอดเวลา แต่จะมีลูกเพจเจี๊ยบคอยแคปให้เขาตลอดก็เลยไม่รู้ว่าทำไมมาตามเรา เหมือนคอยรายงานพี่บอย คือถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนเขาจะรู้ว่าเจี๊ยบประมาณนี้อยู่แล้ว แต่เจี๊ยบก็ไม่รู้ว่ามันผิดมั้ย แต่ว่าเราก็พูดตรงๆ จนช่วงหลังๆ เจี๊ยบก็ถามพี่บอยว่าหรือว่าเราควรมีแอดมินเหมือนคนอื่น พี่บอยก็บอกให้ตอบเอง เพราะแฟนๆ อยากให้เราตอบ

         เป็นเสน่ห์ใหม่ของเราก็ดูกวนๆ ไปมั้ย เจี๊ยบว่าเจี๊ยบก็แค่ตอบตรงๆ อาจจะตอนตอบไม่คิดอะไร แต่ว่าจริงๆ มันต้องคิด อย่างล่าสุดที่เราลงโปรโมตละครเรื่องรอยรักรอยบาป แล้วมีแฟนคลับบอกว่าเปิดช่อง 7 รอแล้ว ความหมายของเราคือไม่ใช่วันนี้นะ อีก 3 วัน คือกลัวเขาจำผิด คำตอบเราก็ง่ายๆ แต่ทุกคนก็มองไปเวย์อื่น

        เวลาไปเจอเพื่อนดาราด้วยกัน เขาทักไหมว่าวันนี้ฉันจะโดนช็อต ฟีลอะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคิดมั้ย แต่เขาก็ไม่ได้ทักอะไร แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าไปเดินห้างกลายเป็นเจอเด็กๆ น้องๆ มาทักว่า ‘พี่เจี๊ยบของแทร่’ แล้วก็ขอคุณพ่อคุณแม่ถ่ายรูปกับพี่เจี๊ยบของแทร่ เรารู้สึกว่าเด็กๆ รู้จักเราด้วยเหรอ เจี๊ยบก็ตอบตามความเข้าใจเจี๊ยบ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเข้าใจตามที่เราเข้าใจมั้ย ถามว่าตอบทุกวันมั้ย ถ้าว่างก็ตอบ ซึ่งอาจจะไม่ทุกวัน แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาติดตามกันเยอะมาก เจี๊ยบก็งงเหมือนกัน จากตอนแรกก่อนที่จะโดนคนปลอมแอ็คเคาต์มีคนตามประมาณ 2 แสน เพราะว่าคนไปตามแอ็คเคาต์ปลอมมากกว่าแต่ตอนนี้เพจจริงขึ้นมาเร็วมาก 6 แสนกว่าแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138390/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138390/read