“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

           ทัวร์ลงชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับตัวแม่ตัวมัม “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ลูกชายคนเล็ก “น้องอเล็กซ์” ล้มจนคางแตก เย็บกว่า 6 เข็ม พร้อมโพสต์ร่ายยาวถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะความประมาทของรปภ.หมู่บ้าน ที่อุ้มลูกชายขึ้นไปยืนบนที่สูง ส่วนพี่เลี้ยงก็ไม่ทันระวัง จนลูกชายพลาดตกลงมา 

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

          งานนี้คดีพลิกดราม่าเดือด “บุ๋ม” เจอรถทัวร์ย้อนศรถูกชาวเน็ตดึงดราม่าว่าบูลลี่ความจนความรวย ดูถูก รปภ. งานนี้ร้อนถึงเจ้าแม่ข่าวฮอต “บุ๋ม” ต้องมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่า

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

          คือลูกชายแสบมาก ยังกระโดดอยู่เหมือนตัวเองไม่เกิดอะไรขึ้นแต่จริงๆ เค้าเขียวร้าวไปถึงข้างหลังอยู่บ้านบอกเลยว่าแสบสุดๆ ล่าสุดเจอแม่ติดขนตาปลอมก็กระชากขนตาแม่พร้อมดึงออกให้เลยคิดว่าอะไรติดตาแม่

บุ๋ม ปนัดดา

           สาเหตุที่คางแตกก็ไปเดินเล่นนี้แหละค่ะ และอาจจะผิดพลาดเล็กน้อยและไม่ระวังของผู้ใหญ่ทำให้น้องหมุนตัวไปล้มแล้วก็ฟาดจนคางแตกทำให้เย็บ 6 เข็ม ซึ่งเป็นการเย็บสด โดยการฉีดยาชาตอนแรก ตอนนี้ก็ต้องสังเกตอาการที่กะโหลกและต้องการรักษาแผลต่อด้วยเลเซอร์ รวมไปถึงรอยเขียวของกระดูกนี่คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากตัวเขาที่คุณหมอแนะนำมา เหตุการณ์ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าเค้าล้มเอง คือผู้ใหญ่ก็ช่วยกันเลี้ยง แล้วก็มีพี่ยามช่วยอุ้ม อุ้มไปอยู่ตรงขอบ ผลปรากฏว่าเค้าก็ร่วงลงมาแต่เราก็รู้ว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจ คิดว่าไม่มีใครอยากให้เป็น มันเกิดจากความประมาทและความไม่ทันของพี่เลี้ยงเพราะเค้าก็อายุ 50 กว่าแล้ว ซึ่งพอน้องเค้าไม่สบายปุ๊บสิ่งที่เกิดขึ้นเราต้องดูน้องก่อนแทนที่จะต้องมานั่งเขียนอธิบายอะไรยืดยาวอะไรขนาดนั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้มันไม่มีใครผิด ไม่ต้องมีใครมารับผิดชอบอะไรด้วย แต่เรื่องราวของเราคือกลัวเค้าโดนไล่ออกจากงาน ผลปรากฏว่าเราแค่อยากคุยกับเขา แต่เค้าไม่มาคุยกับเราเลย ซึ่งตอนที่เรากระเตงลุกขึ้นเค้าก็ยืนดูเฉยๆ เราก็งงว่าทำไมเค้ายืนดูเฉยๆ ก็ไม่ว่ากัน

บุ๋ม ปนัดดา

          กลายเป็นดราม่าเรื่องความรวยความจน? แต่พอเราเขียนยาวไปหน่อยคนก็ดราม่าเรื่องของความจนความรวย แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้ต้องการให้พี่ยามรับผิดชอบ ซึ่งคนมองว่าเราไปดูถูกพี่ยาม แต่เราแค่อยากอธิบายในการเขียนซึ่งมันต่างจากการพูดอยู่แล้ว และคุณก็ตีความเข้าใจกัน ไปซึ่งเราก็ต้องขอโทษในส่วนนี้ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138405/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138405/read