ขนลุก ‘นางเอก’ในตำนาน หวนคืนเวที เธอคือคนแรกของ คมชัดลึกอวอร์ด


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านไปอย่างประทับใจ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้คว้ารางวัลทุกประเภท พร้อมขอบคุณผู้เข้าชิง รวมงานทุกท่าน สำหรับ “งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่รับการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของงานประกาศรางวัลอันยาวนานของประเทศไทยที่ไม่แบ่งแยกค่าย สังกัด เพื่อเป็นกำลังใจขับเคลื่อนวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

ซึ่งภายในงานนั้นมีหลากหลายโมเมนต์ประทับใจน้ำตาไหล และชวนขนลุกจนถูกพูดกันอย่างมากอย่าหนึ่งช่วง ที่นักแสดงหญิงผู้เคยคว้ารางวัลบนเวที คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 1 มาแล้วนั้นก็มาส่งมอบกำลังใจ ทำคนทั้งงานต่างตะลึงชื่นชมในความสวย น่ารักเป็นกันเองของเธอ ซึ่งไม่บ่อยที่เธอจะได้ปรากฎตัวในงานประกาศรางวัล 

โดยนักแสดงที่กล่าวถึงคือ กวาง กมลชนก เขมะโยธิน นักแสดงหญิงดีกรีนางเอกระดับตำนาน ที่ฝากฝีไม้ลายมือให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผลงานมานับไม่ถ้วน ซึ่งเธอมาพร้อมกับสามี น็อต นุติ เขมะโยธิน และลูกสาว 

วินาที่ทำคนในฮอลล์ขนลุก และประทับใจนั้นคือการย้อนเล่าถึงงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 1 ที่ “กวาง กมลชนก”เคยได้รับรางวัล

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

กวาง มาวันนี้มาในฐานะของผู้ที่เคยได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ด ปีที่ 1 ก็เป็นคนแรกของคมชัดลึกอวอร์ด รู้สึกภาคภูมิใจมาก ผ่านมา 20 ปีแล้ว ก็เท่ากับคมชัดลึกอวอร์ด ปีนี้ ปีที่ 20 ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่เข้าชิง ทุกท่านมีฝีมือมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ได้รับรางวัล 

นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม(ประเภทละคร ซีรีส์ไทย) ประจำปีนี้(คมชัดลึกอวอร์ด20) คือ “คุณชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/komchadluek-award/575643
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/komchadluek-award/575643