โจรงัดบ้านยังลอยนวล ‘วิลเลี่ยม LYKN’ เผยพ่อแม่กลัวถึงขั้นสั่งเสียไว้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

วันก่อนยิ้มกว้างรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากเวที “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20” ไปหมาดๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าในใจของ “วิลเลี่ยม LYKN (ไลแคน)” ว้าวุ่นใจอย่างมาก เพราะห่วงคุณพ่อคณแม่ที่อยู่บ้านที่ จ.สงขลา เพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วถูกโจรย่องงัดบ้านเข้าไปขโมยของกวาดทรัพย์สินไปนับแสน โดยตอนนี้ผ่านมานานกว่า 1 สัปดาห์ (เหตุเกิด ช่วงตี 3 กว่าๆ ของวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา)  ตำรวจยังจับไม่ได้ ทั้งที่วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนว่าหน้าตา และบุคลิกคนร้ายเป็นไง 

โจรงัดบ้านยังลอยนวล \'วิลเลี่ยม LYKN\' เผยพ่อแม่กลัวถึงขั้นสั่งเสียไว้แล้ว

โจรงัดบ้านยังลอยนวล \'วิลเลี่ยม LYKN\' เผยพ่อแม่กลัวถึงขั้นสั่งเสียไว้แล้ว

โดย วิลเลี่ยม ได้ทวิตข้อความผ่าน (X) ดังนี้ “จากเรื่องที่ผมโดนโจรขึ้นบ้านที่หาดใหญ่ ก็ขอเรียนไปถึง สภ.หาดใหญ่นะครับ วันนั้นพ่อผมได้ถามกับทางตำรวจแล้วว่ามีโอกาสจับได้มั้ย ตำรวจบอกว่ามีแค่ 5% (ทั้งๆ ที่มีรูปหน้าชัดเจน และหาดใหญ่ไม่ได้ถือว่าเป็นอำเภอที่ใหญ่จะตามตัวเลย) วันนั้นโจรได้เอา แหวน นาฬิกา พระเครื่องต่างๆ และรวมไปถึงกีตาร์ของผมด้วย ฝากทุกคนช่วยกระจายข่าวทีครับ ตั้งแต่โจรเข้าบ้านมาพ่อแม่ผมก็นอนไม่หลับอีกเลย คอยพะวงตลอดว่าจะมีโจรมาอีกมั้ย ผมห่วงชีวิตพ่อแม่ผมมากๆ พ่อแม่ถึงขั้นสั่งเสียกับผมแล้ว ฝากทุกคนช่วยกระจายข่าวให้ถึงที่สุดด้วยครับ ขอบคุณมากครับ”

โจรงัดบ้านยังลอยนวล \'วิลเลี่ยม LYKN\' เผยพ่อแม่กลัวถึงขั้นสั่งเสียไว้แล้ว

ทั้งนี้ “คมชัดลึก” ยังได้รับข้อมูลมาจากทางวิลเลี่ยมว่า หลังเกิดเหตุพ่อไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ มีตำรวจมาตรวจสอบเต็มบ้าน แต่กลับบอกว่าโอกาสจับน้อยมาทั้งๆ ที่วงจรปิดจับภาพได้ชัดขนาดนั้น ส่วนคนร้ายหน้าตาไม่คุ้นเลย แต่สงสัยว่าอาจจะเป็นคนเดียวกับที่ขโมยวัสดุก่อสร้างที่บ้านก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้ผ่านมา 1 สัปดาห์ ตำรวจไม่ได้บอกความคืบหน้าอะไรเลย เงีบบมาก จึงอยากขอให้ขับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ เพราะว่าคนร้ายเอากุญแจภายในบ้านไป เลยหวั่นกลับมาทำร้ายพ่อแม่ ตอนนี้พ่อแม่รู้สึกกลัว จนแทบไม่กล้าอยู่บ้าน 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575704
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575704