“แก้มบุ๋ม” ออกโรงเคลียร์โดนคนดังแซะแรง ระวังโดนแย่งสามี!!


ให้คะแนน


แชร์

“แก้มบุ๋ม” ออกโรงเคลียร์โดนคนดังแซะแรง ระวังโดนแย่งสามี!!

          ออกมาเปิดใจเคลียร์แบบชัดๆ สำหรับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เจ้าสาวคนสวยป้ายแดงที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการกับหนุ่ม “พีท กันตพร” ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลดัง พร้อมตอบกลับคนดังที่มาแซะระวังโดนแย่งสามี ในรายการคุยแซ่บShow ว่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

หลังจากฉลองครบรอบแต่งงานก็ได้ของขวัญไปเยอะแยะมากมาย ครบรอบวันแต่งงาน 1 วัน ครบรอบวันแต่งงาน 2 วัน ครบรอบวันแต่งงาน 3 วัน จนมีคนดังท่านหนึ่งเขาออกมาแซะหลังจากแต่งงานได้แค่วันเดียว “ระวังจะโดนแย่งสามี ขนาดแต่งงานหน้ายังเท่ากะละมัง แผ่นหลังเบ้อเร่อ” เห็นหรือยัง ?

แก้มบุ๋ม : เห็น ขอบคุณค่ะ (ยกมือไหว้) คือใส่แหวนแล้วมันก็ต้องเปลี่ยนคือเราโตแล้วจริงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนหนูอาจจะมาเลย ด้วยความที่เราเป็นแฟนคลับด้วย เราติดตามอยู่ เราชอบดู

ก็คือชอบดูเขาด้วย ?

แก้มบุ๋ม : ใช่ สนุกดี

แล้วเขามาว่าเราทำไม ?

แก้มบุ๋ม : เราสนุกดี เขาไม่รู้ว่าเราเป็นแฟนคลับ แต่จริงๆตัวหนูเคยใหญ่กว่านี้อีกนะ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แต่เขาบอกว่าระวังจะโดนแย่งสามี ?

แก้มบุ๋ม : คนเราไม่ได้มองแค่ภายนอกอย่างเดียว หนูเคยตัวใหญ่กว่านี้ ตอนที่โดนขอแต่งงานหนูตัวใหญ่กว่านี้อีก หนูหน้าเป็นกะละมังกว่านี้ หุ่นหนูใหญ่กว่านี้อีก เขาก็ขอหนูแต่ง แล้วหัวหนูสีส้มด้วยตอนนั้น มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านั้น

แล้วคุณแม่ลีว่ายังไงบ้าง  ?

แก้มบุ๋ม : แม่ก็บอกว่าอย่าไปถือโทษ แม่ก็บอกว่าแม่ก็โตขึ้นเหมือนกัน หนูโอถ้าไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อน

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

พี่พีทล่ะ รู้เรื่องนี้มั้ย ?

แก้มบุ๋ม : เขาก็บอกว่าหนูเห็นยัง แล้วก็หัวเราะ แต่เขาพูดกับหนูนะว่า ต่อให้หนูเป็นยังไงเขาก็รักหนูอยู่แล้ว หนูไม่ต้องห่วง คือเราไม่ได้ถามเขาด้วยซ้ำ เข้าก็มาบอกเราเอง แต่ชาวเน็ตก็อย่ามาบอกว่าเดี๋ยวรออีก 5 ปี 10 ปี ไม่ต้องมาบอกเดี๋ยวหนูคิดเองว่าหนูควรทำอะไร

สมัยนี้น่ากลัวนะ ตอนยังไม่เป็นสามียังแค่แฟนยังไม่ท้าทาย แต่พอเป็นสามีภรรยา กลัวมั้ย ?

แก้มบุ๋ม : หนูว่าถ้าพี่พีทจะไปจากหนูอย่างเดียวคือโดนของค่ะ คือเขาจะแย่งหนูได้ก็แค่การโดนของเท่านั้นแหละ แต่ว่าก็ยากเพราะว่าเขาห้อยพระตลอด

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138506/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138506/read