‘เป๊ก’ เหวอกลางวงสัมฯ ถูกเมียบล็อกไอจี ‘ธัญญ่า’ เผยสาเหตุที่ทำแบบนี้!


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก หลังจากที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ได้บอกแบบชัดๆ ต่อหน้าสามี “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” ขณะที่สัมภาษณ์คู่กันในงานเปิดตัว ‘บะหมี่มาเฟีย by Kopeg Food’ ณ Hall 2, บูธ 2-Y27 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ว่าตอนนี้บล็อกไอจีสามีแล้ว งานนี้ทำเอา เป๊ก สัณณ์ชัย สะดุ้งเลยทันที นอกจากนี้ได้อัปเดตเรื่องราวของลูกสาว “น้องลียา” ด้วย

ธัญญ่า เผยว่า “หลังจากที่ก่อนหน้าออกมาให้สัมภาษณ์ไม่อยากให้ลูกมีแฟน ลียาก็ไม่ได้พูดอะไรเลย แต่เขาก็รู้แหละว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการที่จะมีแฟนในตอนนี้ แต่ว่าเพื่อนๆ เขาก็มีกันนะ เขาก็เคยมาเล่าให้ฟัง เราก็ถามว่าลียามีไหม เขาก็บอกว่าอย่างลียาใครจะมาจีบ เขาก็บอกว่าหม่ามี้ถามอะไร อย่างลียาเนี่ยนะจะมีคนมาจีบ ไม่กล้ากันหรอก และอีกอย่างเขายังเหมือนเด็กถ้าเทียบกับเพื่อนเขาที่ดูเป็นสาวกันหมดแล้ว เขาไม่ได้เล่าให้เราฟังบ่อยแต่เวลาเราไปรับส่งเขาที่โรงเรียนก็จะมีการอัปเดตกัน เขาอยากจะเล่าอะไรเขาก็เล่าให้ฟัง เขาไม่เล่าให้พ่อเขาฟังหรอก เขาจะมาเล่าให้แม่ฟัง แล้วแม่ไม่ไปเล่าให้พ่อฟังต่อหรอก คุณแม่มีเหตุผล คุณพ่อไม่ค่อยมีเหตุผล (หัวเราะ) จริงๆ พี่เป๊กพูดมาตั้งแต่เล็กไม่ให้มีเพื่อนผู้ชาย อย่าไปอยู่ใกล้เพื่อนผู้ชาย โน่นนั่นนี่ เขาก็จะฝังมาตลอด เขาก็จะมีแต่เพื่อนผู้หญิง แต่พอเขาโตมาเขาก็เริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้น เขาก็จะมีเพื่อนผู้ชาย แต่น้อย”

เป๊ก สัณณ์ชัย เผยว่า “ลูกสาวเขาไม่เล่าให้พ่อฟังอยู่แล้ว แต่แม่ก็ต้องคัดกรองก่อน อะไรควรทำไม่ควรทำ (อยากให้ลูกมาเล่าให้เราฟังไหม?) ไม่อยาก กลัวรับไม่ได้ ถ้าถามว่าทำใจได้ไหมถ้าวันหนึ่งลูกสาวจะมีแฟน ผมว่าด้วยระยะเวลาวันหนึ่งทำได้” ธัญญ่า กล่าวเสริมว่า “ไม่มีทางเลย (หัวเราะ) คิดไม่ออกเลยว่าเขาจะทำใจได้ยังไง สงสารหนุ่มน้อยคนนั้นจังเลย ณ ตอนนี้เราก็ยังคิดไม่ออกเลยเพราะเรารู้สึกว่าลูกสาวเรายังไม่โตพอที่จะมีหนุ่มมาจีบ ตอนนี้ที่เป็นห่วงมากที่สุดก็คือเรื่องของความปลอดภัยในการนั่งรถ การที่เขาไปไหนมาไหนกับเพื่อนเพราะเขายังเด็กอยู่ แต่เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่เขาจะคิดว่าตัวเองโตแล้ว ดูแลตัวเองได้ แต่พอจริงๆ เราลองมองย้อนกลับไปตอนเราอายุ 15 เราก็ยังเด็กมาก”

ธัญญ่า เผยต่อว่า “ส่วนแพลนเรียนต่างประเทศของลูก ตอนนี้ทำใจไม่ได้ เดี๋ยวค่อยว่ากัน จากเดิมที่เขาเป็นคนขี้อายมาก เดี๋ยวนี้เขาก็ยังขี้อายอยู่ แต่อยู่ดีๆ เขามาไลฟ์ TikTok เขาไม่ได้บอกเรานะแต่ว่าเราเปิดดูพอดี แล้วคนดูเขาเยอะมาก เราก็ยังแปลกใจ คือเราเปิดดูโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ แล้วเราก็เห็น เราก็ตกใจว่าเรื่องจริงเหรอ แต่ก็ดูจนจบแล้วก็รู้สึกว่าเขากล้าไลฟ์ เมื่อวานเขาก็ไลฟ์เดียน่าคู่กัน เราแซวว่าจะไลฟ์ไม่บอกเลย เขาก็หัวเราะ” เป๊ก กล่าวเสริมว่า “ส่วนของผมเขาบล็อกไปเลยนะ ไม่ให้เข้าไปดู พูดจริงๆ เขาคงไม่อยากให้เห็น เขาคงอาย”

ธัญญ่า เผยต่อว่า “อย่างพี่ต้องโดนบล็อกทุกคน เพราะพี่เวลาเห็นอะไรแล้วไม่ถูกใจก็จะเข้าไปคอมเมนต์ เข้าใจป่ะ เวลาเป็นข่าวใครต้องมานั่งแก้ก็เป็นดิฉัน (เป๊ก : ไม่เป็นหรอกเพราะเขารู้กันหมดแล้วว่าพี่เป็นยังไง (หัวเราะ)) ชอบคอมเมนต์อะไรก็ไม่รู้ ฉันก็บล็อกไปเหมือนกัน (เป๊ก : อ้าว บล็อกเหรอ บล็อกทำไม) ก็บล็อกซิ บล็อกแล้วพี่ลองไปเปิดดูเลย บล็อกค่ะ (เป๊ก : อะไรเดี๋ยวนี้มีความลับเหรอ) เดี๋ยวค่อยหลังไมค์ (หัวเราะ) (เป๊ก : ถึงว่าสิ หายไปไหนกันหมด) ถ้าถามว่าที่บอกไม่ได้มีปัญหาอะไรแค่ไม่อยากให้สามีเข้าไปคอมเมนต์ (หัวเราะ) เลียนแบบเป้ยบล็อก”..

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3488299/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3488299/