‘โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์’ ตอกหน้าหงาย เจอแซะถึงบุพการีปมใส่ชุดรัดเป้า!


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวชื่อดังสุดเซ็กซี่สำหรับ “โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว” หรือที่รู้จักกันในนาม “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เจ้าของผลงานเพลงลันลันลา ลันลันลา ซุปเปอร์วาเลนไทน์ และเป็นอีกคนที่มีคิวงานแน่นไม่แพ้กัน และไม่ว่าเธอจะเคลื่อนไหวหรือโพสต์เรื่องราวอะไร แฟนๆ ก็มักจะติดตามและสนใจอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดสาวโบว์ ได้โพสต์ภาพร้องเพลงใส่ชุดแดงที่มีลักษณะรัดรูป โดยเน้นช่วงบริเวณเป้า ทำให้หลายคนตกใจ ต่อมาโพสต์ดังกล่าวนี้ เป็นประเด็นดราม่าทำให้คนบางกลุ่มเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันยังหนักจนลามไปถึงบุพการีว่าลูกสาวแต่งตัวแบบนี้ พ่อแม่ไม่ว่าหรือไง งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่ให้กำลังใจสาวโบว์เพียบ

ล่าสุดสาวโบว์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ โดยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “มีบางคนคอมเมนต์ว่าแต่งแบบนี้ พ่อ แม่ จะว่าไง อ๋อ!! พ่อ แม่ ไม่ว่าไงค่ะ ไม่เครียดค่ะ ที่บ้านไม่เคยเครียด ไม่เคยลำบากใจเลย มีแต่พวกป้าๆ แหละที่กำลังเครียดกับเป้าหนู เป็นห่วงสุขภาพหอยหนูกันใช่ไหม ใจเย็นนะป้านะ หนูยอมรับฟังทุกคอมเมนต์นะคะ หนูไม่ใช่คนน้ำเต็มแก้ว ชุดปิดตั้งแต่คอขนาดนี้ รูปก็ลงขำๆ อย่าเครียดกันค่ะ ฉันเป็นห่วงค่ะ คำไหนไม่สุภาพขออภัยนะคะ #กราบสามทีค่ะ #ยัยโบว์”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนๆ ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและให้กำลังใจสาวโบว์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พี่ว่าชุดนี้เรียบร้อยสุดแล้วนะ แต่เผอิญมีน้องสาวแย่งซีน, ป้าคงจะชินกับโจงกระเบนและคอกระเช้า 5555555, สวย เลิศ จบ, เขาจะแต่งตัวแบบที่รักเล่นกีตาร์บ้าง F ชุดต่อนะครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3488641/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3488641/