เฮลั่น ‘ฮานิ EXID’ นักร้องสาวเซ็กซี่ เตรียมวิวาห์ ‘ยางแจอุง’ ดีกรีจิตแพทย์


ให้คะแนน


แชร์

ต้อนรับข่าวดีวงการบันเทิงเกาหลีทิ้งท้ายเดือน  ล่าสุด สื่อเกาหลีมีรายงานว่า “ฮานิ EXID (Hani)” นักร้องสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ชื่อดัง เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “ยางแจอุง (Yang Jae Woong)” ดีกรีจิตแพทย์ในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับ “ฮานิ EXID” และ “ยางแจอุง” ศึกษาดูใจกันมากว่า 4 ปีแล้ว โดยเมื่อปี 2022 ทั้งสองคนได้เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งจากที่เรื่องราวออกไปสู่สาธารณะ ทั้งสองคนก็ได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากแฟนๆมาในตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

หากย้อนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ฮานิ ได้โพสต์ภาพคู่ โชว์ความน่ารัก น่าเอ็นดู ลงในอินสตาแกรม : ahnanihh เป็นภาพครบรอบ 999 วันที่คบหากัน

รู้จัก ฮานิ 

ปี 2012 ฮานิ เดบิวต์ในวงการเพลงครั้งแรกในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป EXID และกวาดเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมส่งเพลงฮิตขึ้นติดชาร์ตอาทิ “Ah Yeah” และไวรัลเพลงดัง “Up and Down” ต่อ มาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดง โดยใช้ชื่อจริง คือ “อันฮียอน​”​ 

ยางแจอุงคือใคร 

สำหรับ ยางแจอุง เป็นจิตแพทย์วัย 40​ ปี และโดลแล่นในวงการบันเทิงผ่านการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง อาทิ Heart Signal 3, War of the Roses, Event Record – The Choice of the Day ซึ่งปัจจุบันยางแจอุง ได้เปิดช่องยุทูปร่วมกับพี่ชายที่เป็นจิตแพทย์เช่นกัน ชื่อว่า “양브로의 정신세계”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/575854
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/575854