เลวเกินมนุษย์ ‘ขุนณรงค์’ ข่มขืน จ้างคลอดลูก ซีนนี้ที่สุด #บางกอกคณิกาตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

กวาดคำชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “บางกอกคณิกา” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ออกอากาศทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน และจบเป็นที่เรียบร้อย อีกฉากหนึ่งที่สร้างเสียงฮือฮาคงไม่พ้น การฟาดฟันฝีมือการแสดงระหว่าง “ชาร์เลท วาศิตา” ที่รับบท “เทียนหยด” และ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ผู้รับบท “ขุนณรงค์”

หากใครติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ คงจะทราบว่า “ขุนณรงค์” หรือ ฉายา ขุนวิปลาส ขุนนางผู้มีพฤติกรรมทางเพศในเชิงซาดิสม์ ชอบเก็บเกี่ยวสาวเวอร์จิ้น และหนึ่งในคอนที่ถูกขืนใจโดยไม่ยินยอม คือ เทียนหยด และยังถูกข่มขืนซ้ำจนตั้งครรภ์

ซึ่งในตอนสุดท้าย ขุนณรงค์ได้จ้างให้เทียนหยดคลอดลูกให้ แต่เทียนหยดไม่ยินยอม และต้องทนกับความเจ็บปวดที่กลายเป็นตราปากในชีวิตแต่หากจะทำแท้ง การแพทย์ในสมัยนั้นก็ไม่เอื้ออำนวย รวมถึงขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม จนในที่สุด กลายเป็นว่า ทำลูกแท้งเสียเอง และพบกับจุดจบในชีวิตอันน่าอนาถ สมกับความเลวไม่มีที่สิ้นสุด ไร้ซึ่งความดี

หลังจากอวสานเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ผู้รับบท ได้เปิดใจถึงเบื้องหลังว่า “จบไปแล้วกับซีรีย์ #บางกอกคณิกา ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อนเลยดี แต่ส่วนตัวผม ซีนที่ขุนณรงค์เอาเงินไปให้เทียนหยดเพื่อจ้างให้คลอดลูกให้ เป็นอีกซีนที่ผมชอบมาก”
 

“เพราะตอนอ่านบทผมก็ตีความไปว่าขุนณรงค์น่าจะกลับตัวได้เพราะลูก ฉากนี้ตอนเล่นเทคแรกผมเลยเล่นออกแนวเสียใจและอยากแก้ตัวโดยจะขอลูกไปเลี้ยง (เผลอเอาความเป็นพ่อของตัวเองไปคิดแทนตัวละคร) พอจบเทคแรก พี่สันต์ ผกก. ก็เดินมาบอกผมว่าต้องร้ายไปให้สุดเลย เพราะตัวละครมันไม่ได้กลับใจ ไม่ได้รักลูก เพียงแต่ต้องการเอามาเป็นทาสในเรือนเบี้ย”

“สรุป คือโนยูเทิร์นจ๊ะ เลวไปให้สุดซอยเลย 5555 เพื่อความสะใจของคนดู และจะบิ้วให้ตัวละครถลำลึกไปอีก จนสุดท้ายก็แพ้ภัยตัวเอง เพราะเชื่อฟังคนชั่วอย่างพระยาจรัญ คิดยังไงกับซีนนี้กันบ้างครับ มีใครแอบคิดเหมือนผมบ้างมั้ยว่าขุนณรงค์อาจกลับตัวได้ เมนท์กันมาหน่อยนะครับ ผมอ่านทุกคอมเมนท์ครับ เยิฟๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575856
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575856