สร้างฝันตัวเอง! “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแต่งหน้าผีนาน 3-4 ชม.ในซีรีส์ “ทลายรังไหม 2”


ให้คะแนน


แชร์

สร้างฝันตัวเอง! “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแต่งหน้าผีนาน 3-4 ชม.ในซีรีส์ “ทลายรังไหม 2”

        ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวสวย “เนเน่ พรนับพัน” จะขอลุยสายนักร้องเป็นหลัก แต่แฟนๆหลายคนยังคงคิดถึงฝีมือการแสดงของเจ้าตัวอยู่ ล่าสุดซีรีส์จีนเรื่อง “ทลายรังไหม 2” ที่มีนักแสดงไทย 3 คนร่วมแสดงอยู่ด้วย ได้แก่ บี้ ธรรศภาคย์ ชี,นาย กรชิต และ เนเน่ ด้วย ได้ออนแอร์เรียบร้อยแล้ว

เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ พรนับพัน

        โดย “เนเน่” รับบทเป็น “ก่ำเบ้อ” สาวหน้าอัปลักษณ์ที่มีปมในใจทำให้ลงมือทำเรื่องร้ายแรงลงไป บอกเลยว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถจริงๆ

เนเน่ พรนับพัน

        “เนเน่” ได้เผยความรู้สึกที่รับบทเป็นตัวละครนี้และยังบอกอีกว่าสร้างฝันการแต่งหน้าผีให้ตัวเองอีกด้วย โดยเล่าว่า…

         “ก่อนได้บทมา คนรอบๆตัวปฏิเสธที่จะให้เราเล่นบทนี้ แต่พอได้อ่านบทตัวละคร “ก่ำเบ้อ” เราก็ตกลงที่จะเล่นทันที แม้ว่าอาจจะขัดกับลุคและภาพลักษณ์เราสักหน่อย

เนเน่ พรนับพัน

           แต่เราอยากลองถ่ายทอดบทบาทของตัวละครนี้ออกมาในแบบเรา ตอนที่อ่านบทอยู่นั้น ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมาเลยคือคำว่า สงสาร ความเจ็บปวดที่บางที่ชีวิตเราก็เลือกไม่ได้ หรือ บางทางเลือกมันอาจจะดีที่สุดแล้วสำหรับคนบางคนในสถานการณ์ในตอนนั้นก็ได้…

          เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เรามันส์ สนุกและลุ้นมาก แฮปปี้มาก การได้แต่งหน้าแบบนี้ทุกวันวันละ สามถึงสี่ชั่วโมง คือฟินมาก สานฝันการอยากแสดงแต่งหน้าเป็นผีของเรามาก แม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่ผีก็ตาม ขอบคุณทุกคนนะค้าบ ฝากด้วยนะค้าบ #Insectdetective2

#ทลายรังไหม2”

          ฝากแฟนๆติดตามซีรีส์จีน “ทลายรังไหม 2” ที่กำลังออนแอร์อยู่ด้วย เพราะสนุกมากจริงๆ เป็นแนวสืบสวนสอบสวนที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ เชื่อว่าจะสนุกจนหยุดดูไม่ได้เลย

เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ พรนับพัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138551/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138551/read