เปิดวาร์ป ‘ฟาน อัครินทร์’ อดีตดาราดัง พี่ชายแฟน ‘แมท’ หล่อกร้าวใจ งานดีเวอร์


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ทำเอาหนุ่มหล่อบ้าน “ศิวพรพิทักษ์” ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถูกเปิดวาร์ปความหล่อ ตั้งแต่ว่าที่เจ้าบ่าว “เฟม ภีมเดช” น้องชาย ลามไปจนถึงพี่ชายอย่าง “ฟาน อัครินทร์” อดีตนักแสดงชื่อดัง จากแก๊งหินกลิ้ง ละครวัยรุ่นสุดฮิตในยุค 90 “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้”

ฟาน อัครินทร์

สำหรับ “ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์” หรือ “กร๋อย” เด็กเนิร์ดในแก๊งหินกลิ้ง อดีตเคยเป็นนักฮอกกี้เยาวชนทีมชาติ และเป็นนักแบตมินตันของมหาวิทยาลัย เริ่มเข้าวงการด้วยงานโฆษณา พิธีกรรายการ Wake Club และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเล่นละครวัยรุ่น “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” โดยรับบทเป็น “กร๋อย” เด็กเนิร์ดในแก๊ง และอีกหนึ่งผลงานก็คือ ลองของ (2005) ถือว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตคนนึงในช่วงนั้น

ฟาน อัครินทร์

จากนั้น “ฟาน อัครินทร์” ได้เริ่มห่างหายจากวงการบันเทิง และได้ไปทำงานที่ประเทศจีนถึง 4 ปี ก่อนผันตัวมาเป็นบาริสต้า เพราะคุณพ่อได้เรียกตัวกลับมาไทย ให้สืบต่อกิจการกาแฟอยู่ที่เชียงดาวของที่บ้าน 

ปัจจุบัน “ฟาน อัครินทร์” ไม่เนิร์ดเหมือนตอนเล่นหินกลิ้งแล้วนะจ๊ะ เขาคือบาริสต้าหน้าหล่อ ที่ไว้หนวดไว้เครา มีรอยสัก แถมกล้ามยังแซ่บเวอร์อีกด้วย มีร้านอยู่ทองหล่อ ซอย 11 กับเซ็นทรัลแอมบาสซี่ ชั้น 6 ชื่อร้าน Coffeeology แต่งานนี้สาวๆหลายคน ต้องอกหักและเสียดาย เพราะปัจจุบัน ฟาน อัครินทร์ เขาแต่งงานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป ‘เฟม’ แฟน ‘แมท ภีรนีย์’ หนุ่มหล่อ นักเรียนนอก น้องนักแสดงดังยุค 90

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ฟาน อัครินทร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575904
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575904