‘ชูชัย’ รู้สึกดี ‘ไนกี้’ ชมตัวหอม ลั่น พี่ชอบคนตัวใหญ่ แจงคบกันหรือเปล่า??


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นไวรัลฮือฮา สำหรับวันเกิดของไฮโซเจ้าของร้านเพชร “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ที่นอกจากความอลังการของงานแล้ว หลายคนจับผิดถึงความสนิทสนมของชูชัย กับพระเอกหนุ่มกล้ามแซ่บ “ไนกี้ นิธิดล” เพราะหลายช็อตในงานเห็น ทั้ง 2 มีความแนบชิดสนิทสนม แถมพระเอกดังยังถือเค้กศิวลึงค์เซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดอีกด้วย โดยเจ้าตัวชี้แจงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า…

วันเกิดคนจับจ้องเรากับไนกี้ มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรือเปล่า?
(หัวเราะ) น้องเป็นคนดี แล้วก็สนิทกัน

หลายคนสงสัยว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า?
ไม่ตอบได้ไหม (หัวเราะ) น้องเขาน่ารักนิสัยดี รู้จักกันมานานแล้ว ก็แวะเวียนกันไปมาอะไรประมาณนี้

รู้จักกันได้ยังไง?
ก็ตอนนั้นน้องโก้แนะนําให้รู้จัก ก่อนโควิดอะไรประมาณนี้ แล้วก็บอกว่าถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะให้เธอเดินอะไรประมาณนี้ แล้วห่างหายไป แต่ก็มีมากินข้าวบ้างอะไรบ้าง

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

แต่ดูเราสนิทกับเขาเป็นพิเศษ?
มันแสดงออกมาขนาดนั้นเลยเหรอ มันเป็นอะไรที่สนิทกัน ก็คุยกัน ก็ไลน์คุยกัน ช่วงนี้คุยกันเยอะขึ้น เพราะจริงๆเขาถ่ายละครคิวก็เยอะมาก แล้วเรามาทําไลฟ์สดเก็คิวเยอะมาก แทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ว่าก็จ๊ะจ๋านิดหน่อย

มีภาพวันเกิดหน้าเราใกล้กันด้วย?
หน้าใกล้กันเพราะเขาห่วงเรา แล้วเขาก็ถามว่าพี่ทำไมตัวหอมจัง แล้วเขาก็มาดม เขาบอกว่าหอมพี่ผมชอบมากเลย เราจะรู้ไหมว่าเขาลงมาดม  

ตอนเขาดมเราตื่นเต้นไหม?
ไม่ตื่นเต้นเฉยๆ (กระชุมกระชวยไหม?) ก็ดีนะรู้สึกดี (หัวเราะ) อะไรเหมือนดอกไม้มีแมลงมาดม มันก็ต้องดีถูกไหม

หลายคนมองว่าเราใช้เงิน?
โน เราเป็นคนไม่เปย์อยู่แล้ว ห้ามพูดเรื่องนี้เลย เราคบกันที่ใจ แล้วเชื่อว่าที่เราคุยกัน เขาชอบความที่ตัวตนของเรา ที่เป็นแบบนี้ ตรงที่เรามีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นนักธุรกิจ เขาอยากเรียนรู้ตรงนี้ เขาก็เป็นดารา เขาก็อยากมีความรู้ อยากสําเร็จ ไม่ใช่เอาเงินไปเปย์ ไม่ใช่ น่าเกลียดมากเลย ไม่ใช่แบบนั้นนะ เราไม่ได้คบกันแบบนั้น

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

ไนกี้เสปกไหม?
ก็ดีนะ น้องน่ารัก แล้วตัวใหญ่ แล้วก็หุ่นดี พี่ชอบคนตัวใหญ่ๆ ไม่ชอบคนตัวเล็ก (หวั่นไหวไหม?) มันหวั่นจนไม่รู้จะหวั่นยังไงแล้ว (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะมีข่าวกับดาราหลายคน แต่ก็ไม่พูดดีกว่า

แต่ไนกี้เขาเคยบอกเองว่าเขาไม่ได้ปิดกั้นเรื่องเพศ?
ใช่ๆ เขาเคยคุยกับเราว่าเขาไม่ปิดกั้นเรื่องพวกนี้เลย เขาเป็นคนรุ่นใหม่ เพราะเดี๋ยวนี้มันเปิดเผยกันหมดแล้ว ไม่ต้องอะไรเราเห็นดาราหลายคู่ที่มา ก็เปิดเผยกันหมด

ฝากอะไรถึงคนที่มองว่าเราใช้เงินเปย์ผู้ชาย?
มันก็เหมือนกับบาร์โฮส มันเหมือนซื้อ จะได้ใจเขาเหรอ ความที่จะได้ใจเขาคือคุณงามความดี แล้วถ้าเราจะคบใคร เรามีความรู้สึกว่าเราควรจะสอนเขาตกปลาได้ด้วยเบ็ด แต่ไม่ใช่ทอดปลาหรือยัดใส่ปาก วันหนึ่งไม่มีเราก็ตายทันทีเลยนะ แล้วเขาจะรักเรามากตรงนี้ เพราะทุกคนมีศักดิ์ศรี ความเป็นคน เขาอยากได้ตรงนี้มากกว่า ที่เราจะเอาเงินไปเปย์เขา แต่ถ้าใครคบเรา เพราะว่าต้องการเปย์ เราดูทีนึงก็รู้ เราไม่ได้โง่หรอก เราเป็นนักธุรกิจ ดูก็รู้ อย่ามายุ่งกับฉัน แคร์ไปก็ทุกข์ ผูกใจเจ็บเราจะเจ็บใจเองนะ เพราะคนสามารถพูดอะไรก็ได้ พูดได้ดีก็ได้ 99.99% ชอบเรา เพราะเราวางตัวในสังคม ไม่เคยมีอะไรด่างพร้อย แต่ธรรมดาในจุดที่ว่าเราเป็นคนในจุดนี้ มันย่อมมีกระแสอะไรที่ตีบ้าง แต่น้อยมาก ถือว่าน้อยที่สุดแล้ว ไปดูคนอื่นเยอะกว่าเราเยอะ

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575858
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575858