เจ้าพ่อ EP.14 ท็อป จรณ งัดวิชาแก้มนตร์ดำ เมย์ ซวยดวงตก โดนคุณไสยสิงสู่


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวของไสยศาสตร์ อาคม เวทมนตร์คาถา และพิธีกรรมต่างๆ พร้อมเกิดขึ้นใน ละคร “เจ้าพ่อ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี14 เมื่อ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” ทวีความท้าทายมากขึ้นหลังวิชาอาคมเริ่มเสื่อมสลายลง ขอใช้คุณไสยสายดำแบบเต็มสตรีม แก้แค้น “ท็อป จรณ โสรัตน์” อีกครั้ง ส่วนคนที่ดวงตกกลับกลายเป็น แก๊งของนางเอก “เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” ที่โดนของเข้าตัวเกือบขิต งานนี้จะได้เห็นบทสรุปของผู้ใช้ไสยเวท อวิชาสายดำมาทำร้ายคนอื่น จะมีบทลงเอยอย่างไร

เป็นฉากที่มีคนไม่หวังดีส่งกล่องของขวัญลึกลับมาถึงดำหนัก เพชร (ท็อป จรณ), ขวัญตา (เมย์ ณัฐพัชร), มิ่งเมือง (ปรัชญ์ ศิระวนาดร), ปอแก้ว (พลอย พีรชาดา), สมใจ (โบว์ลิ่ง ปริศนา), มะลิ (ท็อป ดารณีนุช) ทุกคนหวาดระแวง มองไปที่กล่องกลัวว่าจะเป็นระเบิด หลังเปิดออกพบของอาถรรพณ์ไสยศาสตร์ในกล่อง ด้าน เทพ (หนุ่ม สันติสุข) เตรียมบริกรรมคาถา ด้วยพญางั่งตาแดงหวังทำของดำใส่ทุกคน จนเกิดอาการประหลาด ทำเอาเพชรต้องงัดอาคมออกมาเพื่อแก้สถานการณ์นี้

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นการรวมตัวเหล่านักแสดงเจ้าพ่อแทบหมดเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ท็อป, เมย์, ปรัชญ์, พลอย, โบว์ลิ่ง, แม่ท็อป ถือว่าเป็นซีนหนักอีกหนึ่งฉากที่แฟนละครต้องห้ามพลาด เพราะนักแสดงทุกคนต้องรับบทเป็นเหยื่อที่โดนผีตามรังควาน นอกจากทุกคนจะต้องทำท่าเหมือนผีเข้าสิง ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง น้ำเสียง การเดิน การมอง ทุกกิริยาต้องเป๊ะ กรีดร้องออกมาจนทุกคนตกใจแล้ว ฉากนี้ยังคงหนักหน่วงสาดพลังกันจนแทบหมดแรง ตั้งแต่นักแสดงหลักยันนักแสดงสมทบ เพราะต้องเล่นใหญ่ ให้ออกมาสมจริง เท่านั้นยังไม่พอ ยังโดนฉุดกระชากยื้อแย่งไปมาแบบไม่ออมแรง ด้าน หนุ่มท็อป ก็เหนื่อยไม่แพ้กัน เพราะต้องพยายามเข้ามาช่วยเหลือทุกคน ทั้งคนยื้อ และคนถูกยื้อ พร้อมทั้งสาดพลังทางสายตาด้วยอินเนอร์ของคนมีของ ที่จะต้องแก้เกมเพื่อจะรักษา และช่วยชีวิตทุกคนให้ทันท่วงที สิ้นเสียงคัต นักแสดงทุกคนถึงขั้นหอบเหนื่อยหมดแรง

งานนี้เพชรจะสั่งสอนคนที่ชอบเล่นสกปรกแบบเทพอย่างไร ตามดูผลกรรมที่เทพต้องได้รับได้ ในละคร “เจ้าพ่อ” วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2790036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2790036