‘ไบร์ท’ขอโทษกลางคอนเสิร์ตปมร้องเพลงผิด ลั่นทำเต็มที่แล้ว-ผมจะร้องต่อไป


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าจัดเต็มไปด้วยความสนุก และเสียง สี สุดอลังการเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ต TheKingdomsConcert ที่มีนักร้องแถวหน้าเมืองไทยอย่าง “นนท์ ธนนท์” – “ไบร์ท วชิรวิชญ์” – “เจฟ ซาเตอร์” – “เดอะทอย” ขึ้นโชว์ความสามารถแบบไม่มีกั๊ก จนทำเอาแฟนๆ ที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตรู้สึกอิ่มใจประทับใจกลับบ้านกันไปทั่วหน้า แต่งานนี้กลับมีดราม่าไวรัลจนติดเทรนด์เอ็กซ์อย่างรวดเร็วเกี่ยวกับการเปรียบเทียบการร้องเพลงของทั้ง 4 คน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

ความคืบหน้าล่าสุด หลังช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่ให้นักร้องทั้ง 4 คนออกมาเผยความรู้สึกครั้งนี้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ออกมาพูดเปิดใจว่า “อยากขอบคุณหลายคนเลย เริ่มจากขอบคุณพี่ๆ ทีมงานที่ให้โอกาสผมมายืนร่วมเวทีกับพี่ๆ ทั้ง 3 คนตรงนี้ ผมมีความสุขในทุกโมเมนต์ที่ได้ทำงานด้วยกัน ผมซาบซึ้งกับสิ่งนี้มากๆ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ที่ให้ของขวัญอันนี้กับชีวิตของผม ขอบคุณพี่ๆ ทั้ง 3 คนที่ทำให้อะไรที่ควรจะยากให้ยากน้อยลง ขอบคุณมากๆ

อย่างที่พี่นนท์บอก คอนเสิร์ตมันไม่สมบูรณ์ถ้าไม่มีคนดูที่มาเติมเต็มทุกๆ โชว์ ขอบคุณทุกเสียงร้อง ทุกการโบกมือ ทุกอย่างที่ทำให้เรามีกำลังใจ และมีความสุขในการโชว์ ขอบคุณจริงๆ ร้องผิดร้องพลาดบ้างขอโทษจริงๆ ผมเต็มที่มากจริงๆ ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก แต่ผมจะร้องเพลงต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ” ท่ามกลางเสียงปรบมือจากคนดู และกรื๊ดส่งกำลังใจให้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ไบร์ท เคยเจอดราม่าหนักเรื่องเสียงร้องเพลงที่ไม่ค่อยเพราะเท่าไร รวมถึงการร้องเพลงที่ไม่ตรงเนื้อเหมือนจำเนื้อไม่ได้ ก่อนที่จะออกมาขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง พร้อมยอมรับว่าเกร็งและตื่นเต้นมากๆ..

ขอบคุณคลิป : @ptkxvc

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3496851/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3496851/