จวกยับ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ เสียงไม่ถึง The Kingdoms แต่อีกมุมปรบมือ ไม่จม ไม่หาย


ให้คะแนน


แชร์

สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวกันของ 4 หนุ่มนักร้องซุปตาร์แนวหน้าในเมืองไทยตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น “นนท์ ธนนท์, เดอะทอยส์ หรือทอย ธันวา, เจฟ ซาเตอร์ และ ไบร์ท วชิรวิชญ์” มาไว้ในคอนเสิร์ต “THE CONCERT APPLICATION Presents THE KINGDOMS CONCERT” จัดขึ้นในวันเสาร์ 1 มิถุนายน 2567 – วันอาทิตย์ 2 มิถุนายน 2567 ณ IMPACT ARENA, Muang Thong Thani  

เกิดเสียงวิจารณ์ตั้งแต่เริ่มเปิดตัว

สร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่เปิดตัว 4 ศิลปินที่จะมารวมตัวกัน ด้วยความที่แต่ละคนมีฐานแฟนคลับค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ทั้งในไทย และต่างประเทศ แม้จะได้รับคำชม แต่ก็ไม่วายเจอดราม่า ตั้งแต่เริ่มเปิดตัว เพราะรายชื่อนักร้องที่มารวมกันนั้น แต่ละคนขึ้นชื่อเรื่องเสียงทรงพลังขั้นเทพ ซึ่งบางส่วนมองว่า ไบร์ท อาจจะมีเสียงไม่เท่ากับศิลปินท่านอื่นหรือเปล่า สมควรหรือไม่ที่จัดขึ้นแท่นคำว่า ราชาแห่งเสียงเพลง 

โหมกระหน่ำยิ่งกว่าเดิม หลังแสดงคอนเสิร์ต

หลังจากคอนเสิร์ตแสดงขึ้นในวันแรก เสียงวิจารณ์โหมกระหน่ำยิ่งกว่าเดิม มีการเปิดเสียงของทั้ง 4 คนเทียมเคียงกัน อาทิ เพลงซ่อนไม่หา ที่ร้องคู่กับเจ้าของเพลง เจฟ ซาเตอร์ และบางช่วงบางตอนเสียงอาจจะไม่ถึง รวมถึงขณะที่ร้องเพลงร่วม 4 คนก็ไม่วายเจอถูกเปรียบเทียบเช่นกัน

เสียงวิจารณ์ในเชิงบวก

ในวันที่สองของการแสดง เจฟ กับ ไบร์ท ได้ร้องเพลงคู่กันอีกครั้งในชื่อเพลง Stay ของ Justin Bieber ซึ่งหลายคนต่างบอกว่า ไบร์ท ทำการบ้านมาดีมากขึ้น รวมถึงในเพลงอื่นๆด้วยเช่นกัน จนกวาดคำชม อาทิ

จวกยับ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' เสียงไม่ถึง The Kingdoms แต่อีกมุมปรบมือ ไม่จม ไม่หาย

จวกยับ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' เสียงไม่ถึง The Kingdoms แต่อีกมุมปรบมือ ไม่จม ไม่หาย

จวกยับ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' เสียงไม่ถึง The Kingdoms แต่อีกมุมปรบมือ ไม่จม ไม่หาย

อย่างไรก็ตาม ในอีกความเห็นหนึ่งในมีการตั้งคำถามว่า การที่มีคนยื่นของเสนอให้ ไบร์ท มาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆในวงการที่มีฝีมือ เป็นใครก็ต้องรับ แต่เรื่องนี้จะเท่ากับการแกงไบร์ทจริงหรือ? หรือด้วยจุดประสงค์ที่เพื่อตอบสนองความต้องการของคนดู?

โดยในช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้กล่าวประโยคหนึ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกเห็นใจ และชื่นชมในความพยายามครั้งนี้ “ร้องผิด ร้องพลาดบ้าง ขอโทษจริงๆ ผมแบบเต็มที่มากๆ ผมขอโทษที่ทำให้ใครหลายคนเสียเวลา” ซึ่ง นนท์ ธนนท์ ได้กล่าวว่า “ปกติ เป็นกันทุกคนบนนี้”

ทั้งนี้ในวงการบันเทิง หรือ คนที่อยู่ท่ามกลางแสง สี เสียง มักจะต้องเผชิญกับเรื่องราวดราม่าไม่พัก เป็นประจำ โดยเฉพาะคำวิจารณ์จากโลกโซเชียล อาทิ เดอะทอยส์ที่เคยถูกวิจารณ์หนักในช่วงหน่ึง จนในคอนเสิร์ตเปิดใจอยากจะเลิกเป็นนักร้องเลยทีเดียว 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/music/575991
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/music/575991