วันที่รอคอย! ‘อ๊อฟ ชนะพล’ ทำเซอร์ไพร้ส์ คุกเข่าขอ ‘ฮาน่า ลีวิส’ แต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ได้ออกมาอัปเดตแพลนสำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันที่วางไว้นานแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” และแฟนสาวดีกรีนางเอก “ฮาน่า ลีวิส” ที่ศึกษาดูใจกันมากว่า 4 ปี ล่าสุดหลังความรักสุกงอมเต็มที่ อ๊อฟ ชนะพล ก็ได้ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอฮาน่าแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

โดย อ๊อฟ ชนะพล ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความประทับใจครั้งนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “จากวันแรกที่ได้ตกลงเป็นคนรู้ใจกันจนมาถึงวันนี้ ผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้ผมมีความสุขมาตลอด เราอยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข ก็กอดกันไปด้วยกัน จนผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมั่นใจได้ว่า เขาคือผู้หญิงคนที่สองที่ผมรักมากที่สุดนอกจากคุณแม่ของผม รักมากนะครับ และอยากจะขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหนเลย และวันนี้คงเป็นวันที่เรารอคอยทั้งคู่ คือก้าวแรกที่จะมาเป็นครอบครัวกันจริงๆ แบบถูกต้อง ขอบคุณพี่อูมนะครับที่เข้าใจน้องทั้ง 2 ขอบคุณแม่ตั๊กแม่ของน้องด้วยนะครับ ที่เอ็นดูอ๊อฟ และอยากจะขอบคุณแม่นิด แม่ของผมเองที่เคียงข้างความรักของเรา 2 คนมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ในคู่ของเราครับ รักนะจุ๊บๆ”

ขณะที่ ฮาน่า ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแชร์ภาพบรรยากาศมาให้แฟนๆ ได้ฟินร่วมกัน “A very special day ไม่คิดว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้นะ แต่ตื่นเต้นมากกเขินมากด้วย ยิ้มไม่หุบเลยจ้าา ขอบคุณพี่อ๊อฟนะคะที่อยากมีฮาน่าอยู่ในชีวิตวันนี้และตลอดไป ขอบคุณการให้เกียรติทุกๆ อย่าง เข้าไปขอคุณแม่ ขอพี่สาวที่ดุมากๆ มาได้ เพราะความเป็นคนจริงใจน่ารักเอ็นดูและสม่ำเสมอจนทุกวันนี้ ขอบคุณที่เป็นความสุขให้นู๋ในทุกๆ วันมาจนวันนี้ (ขอกรี๊ดดดหน่อย เขิน..เก็บไว้บรรยายเพิ่มทีหลังต่อ) Love you so much”

ขอบคุณภาพประกอบ : chanapol_sataya, hanalewis

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3497305/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3497305/