‘สงครามสมรส’ ตอนอวสาน บทสรุปของตัวละคร สอนชีวิตครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ละครอีกหนึ่งเรื่องที่ครองใจแฟนๆ ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูด สำหรับ “สงครามสมรส” ช่องวัน31 ที่วันนี้ 3 มิถุนายน 2567 ก็ถึงบทสรุปแล้วของตัวละครในเรื่อง และผู้ชมว่าจะได้อะไรกลับไปให้คิดบ้าง ใน “วาระแห่งการพิพากษาครั้งสุดท้าย” และบทสรุป “สงครามชีวิตของทุกคน”

“สงครามสมรส” ช่องวัน31ทุบทุกกระแสความแรง ทั้งเรตติ้งหน้าจอ และออนไลน์ ขึ้นแท่นละครไทยน้ำดี ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยเรตติ้งละครหลังข่าวอันดับหนึ่งของประเทศทำผู้จัดทีมงานยิ้มแก้มปริ 

\'สงครามสมรส\' ตอนอวสาน บทสรุปของตัวละคร สอนชีวิตครอบครัว

สัปดาห์ก่อน “สงครามสมรส” ฟาดเรตติ้งทะลุ 7 ไปแบบยืนหนึ่ง โดยเฉพาะ ฉากขึ้นให้การในชั้นศาล ของ “ชาคริต แย้มนาม” (ปรเมศวร์) ที่นอกจาก อนาคตไม่มี แถมความดีไม่ปรากฎ ของแทร่ เพราะชาคริต ยังคงให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา ทำเอา “แอฟ ทักษอร” (บัวบงกช) และ “น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์”(ปณต) ถึงกับเสียใจอย่างหนัก ความแหลกสลายในใจครั้งนี้ เจ้าคุณถึงกับลุกขึ้นมาแฉ ชาคริตกลางศาล ทั้งน้ำตา

งานนี้ วาระแห่งการพิพากษาครั้งสุดท้าย ของ “ชาคริต” จะมีบทสรุปอย่างไร และสงครามชีวิตของแต่ละคนในครั้งนี้ จะถูกพิพากษาให้จบลงอย่างไร ตามลุ้นตอนอวสานกันได้

\'สงครามสมรส\' ตอนอวสาน บทสรุปของตัวละคร สอนชีวิตครอบครัว

โดยบทสรุปของ “สงครามสมรส” จะออกมาแบบไหนต้องเฝ้ารอกัน เพราะมีการวิจารณ์กล่าวถึงว่าพอเป็นฝีมือช่อง One31 แล้วความพลิกโผ หักมุมนั้นมักทำให้ทัวร์แทบลงตึกดังย่านอโศกเลยทีเดียว 

แต่ที่แน่ๆ สงครามสมรส เป็นการถ่ายทอดละครที่น่าสนใจกับประเด็นใหญ่ของคู่ชีวิตในสังคม และเป็นกระจกสะท้อนให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงชีวิตครอบครัว และทำความเข้าใจคำว่าครอบครัวมากขึ้น

\'สงครามสมรส\' ตอนอวสาน บทสรุปของตัวละคร สอนชีวิตครอบครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575990
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575990