น่ารักมาก! ‘แต้ว’ ลงรูปคู่ ‘แมท’ ว่าที่เจ้าสาวรีบเมนต์ สั่งเพื่อนตัดชุดรอ


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หลังออกมาโพสต์เรื่องราวสุดแฮปปี้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ “เฟม-พิมาเดช ศิวพรพิทักษ์” เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานที่ต่างประเทศ และสำหรับ แมท จะเป็นคนที่สองของ “แก๊งเฟอร์บี้” ที่จะแต่งงานตาม “มิว นิษฐา” ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว

ล่าสุด หนึ่งในแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “แต้ว ณฐพร” ก็ไม่พลาดรีบโพสต์รูปน่ารักๆ คู่ แมท ภีรนีย์ แสดงความยินดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า “My Matt”

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลนได้ไม่นาน แมท ภีรนีย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแต้วว่า “ขอบคุณน้าาป้าแต้ว ตัดชุดรอเบย” รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ I love you both friendship, รอชมความน่ารักของตัวน้อยงับ, แต้วคือเพื่อนแท้ของแมท จะอยู่ด้วยกันทั้งยามทุกข์และสุข, แต้วคือเพื่อนที่จริงใจและรักแมทมากๆๆๆ แมทและแต้วต่างโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นเพื่อนกัน ทั้งยามทุกข์ยามสุขของแมทแต้วจะมีกันคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ, เพื่อนแท้ คือเพื่อนที่อยู่เคียงข้างกัน ทั้งยามทุกข์ ยามสุข คอยซับน้ำตา คอยเป็นกำลังใจ คอยเตือนสติ ปรับทัศนคติ และทำทุกวันให้ดีขึ้น เป็นที่รักของทุกคน..

ขอบคุณภาพประกอบ : taewaew_natapohn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3497597/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3497597/