จำได้ไหม? อดีตดาราเซ็กซี่ ลงทุนทำหน้าใหม่ พร้อมเล่าประสบการณ์เสียว


ให้คะแนน


แชร์

ลงทุนทำศัลยกรรมใบหน้าอีกครั้งไม่ยอมแก่?

“เพราะความสวยมันหยุดไม่ได้จริงๆ ความจริงเป็นคนไม่ชอบศัลยกรรมนะ เป็นคนขี้กลัว โดยเฉพาะกับใบหน้า กลัวหน้าเปลี่ยน ปรกติเราเป็นคนสวยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรบนใบหน้าอีก แต่ด้วยเพราะอายุเรามากขึ้น ปีนี้อายุ51ปีแล้วนะ มันก็ต้องมีหย่อนมียานเหี่ยวไปตามวัย เช่นหนังตาตก ใบหน้าไม่ตึง ซึ่งเอาละถึงเวลาต้องทำศัลยกรรมละ จะบินไปเกาหลีมันก็แพงเหลือเกิน อีกอย่างหมอในเมืองไทยเก่งๆก็มีเยอะแยะ จึงเลือกคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ที่The Sib Plastic surgery Clinic ท่านเป็นหมอที่เก่งมากในเรื่องของการดึงใบหน้าให้ดูเด็กลง ก่อนทำปรึกษาเพื่อนเยอะมาก อ่านรีวิวเยอะมาก”

จำได้ไหม? อดีตดาราเซ็กซี่ ลงทุนทำหน้าใหม่ พร้อมเล่าประสบการณ์เสียว

รู้สึกพอใจไหม?

“พอใจเป็นอย่างมาก คือเราต้องการให้ใบหน้าเรากลับมาสวยเหมือนเดิม เหมือนตอนที่เรายังสาวๆ เราไม่ต้องการให้ใบหน้าเราเปลี่ยนไปจากเดิม เพียงแต่เราต้องการให้ใบหน้าเรากลับมาเหมือนเดิมเหมือนสมัยสาวๆ พอทำเสร็จโอ๊ยสวยมาก เหมือนสมัยสาวๆจริงๆ อายุลงไป20ปี มีคนเข้ามาทักเยอะคิดว่าเราอายุ30กว่าๆหรือ40นิดๆ ซึ่งความจริงเรา50กว่าแล้วนะ”

จำได้ไหม? อดีตดาราเซ็กซี่ ลงทุนทำหน้าใหม่ พร้อมเล่าประสบการณ์เสียว

กลับมาแซบเหมือนเดิม?

“มีหนุ่มๆเข้ามาทักเยอะมาก เข้ามาจีบก็เยอะ อยากคบอยากเป็นแฟน พอเราบอกอายุไปว่าฉัน50กว่าแล้วนะ พวกเขาก็ตกใจเข้าใจว่าเรา30กว่าหรือ40 โดยเฉพาะพวกต่างชาติดขาจะมองว่าเราไม่แก่เลย”

อยากเข้ามาแอบแซบแบบวันไนท์สแตนด์?

“ชอบนะแบบวันไนท์สแตนด์ ไม่ต้องมาจู้จี้จุกจิกกับฉัน น่ารำคาญ สนุกด้วยกันเสร็จก็กลับไป จะบอกว่าบางคนไม่รู้จักชื่อเลยนะ ต้องบอกว่าเราอายุปูนนี้แล้ว เราต้องหาความสุขใส่ตัว เมื่อก่อนพี่จะวันไนท์สแตนด์แต่ไม่บ่อยนะอาจจะเดือนละครั้งสองครั้ง  พี่ไม่ต้องการผูกมัด เราต้องการเพื่อนมากกว่า เราคบหากันแบบเพื่อนจะมีความสุขมากกว่า”

ยังอยากมีครอบครัวไหม?

“ตอนนี้ก็มีคนคุยนะ แค่คุยแบบเพื่อน ถามว่าวันนี้เราอยากมีครอบครัวอะไรแบบนั้นหรือเปล่า ตอนนี้อยากมีแค่เพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ดูแลกันไปยามแก่ยามฒ่ามากกว่า ไม่จำเป็นต้องหวือหวาอะไร”

เรื่องลูกล่ะ?

“ตอนนี้ปิดประตูไปแล้ว อายุมากแล้ว เคยทำแล้วแต่มันหลุด อาจจะเพราะว่าร่างกายเราไม่แข็งแรง มันจึงหลุด ตอนนี้จึงไม่คิดอยากมีลูกอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีความสุขก็เพียงพอแล้ว

จำได้ไหม? อดีตดาราเซ็กซี่ ลงทุนทำหน้าใหม่ พร้อมเล่าประสบการณ์เสียวจำได้ไหม? อดีตดาราเซ็กซี่ ลงทุนทำหน้าใหม่ พร้อมเล่าประสบการณ์เสียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576052
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576052