‘อั้ม พัชราภา’ฝังใจ เหตุยังไม่รับละคร ถึงขั้นเตะ ‘เอ’ กลางวงสัมภาษณ์


ให้คะแนน


แชร์

มาที่นางเอกดังระดับซุปตาร์สตาร์อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ตัวมัมตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอีกท่าน ที่บอกเลยว่าจะเคลื่อนไหวอะไรก็เป็นที่จับตามองไปเสียหมด ทั้งเรื่องหัวใจว่าเอ๊ะ สวยขนาดนี้ยังโสดอยู่มั้ย? ขณะที่ก่อนหน้าหมอดูชื่อดังได้ทำนายไว้

รวมถึงงานแสดงที่ “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการ นั้นนั่งแท่นเป็นผู้สร้างตามจีบให้ “อั้ม พัชราภา”มาเล่นให้ไปถึงไหนกันแล้ว แต่ที่น่าสนใจคือ “อั้ม” เล่าย้อนอดีตเรื่องที่ฝังใจตั้งแต่เด็ก กับเหตุผลที่ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนกับการรับงานของ “เอ ศุภชัย” 

\'อั้ม พัชราภา\'ฝังใจ เหตุยังไม่รับละคร ถึงขั้นเตะ \'เอ\' กลางวงสัมภาษณ์

เอ ศุภชัย : พูดถึงเรื่องละคร เขาถามกันน้องอั้มขา ว่าน้องอั้ม จะใจอ่อนหรือยัง อุ้ย สะกิด (ขำ) เตะ เลยเหรอ  ไม่ได้สะกิด แต่ใช้เข่าเตะเลยเหรอค่ะ (ขำ)
ผู้สื่อข่าว : ใจอ่อนหรือยังพี่อั้ม? 

อั้ม พัชราภา  : คือตอนนี้เรามีความสุขกับการที่อยู่บ้านจริงๆ งานที่จ้างไป เรายังไม่ไปเลย คือไม่ได้ใช้ชีวิตมีความสุขอย่างนี้มานานแล้ว เราเก็บกดตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กเราทำงานเช้าชนเช้า ตั้งแต่ตีสี่ มันเลยฝังใจอั้มเลยว่า มันเหนื่อยมากจริงๆ นะ

แต่ตอนนี้หายเหนื่อยแล้ว เรามีความสุขกับอยู่กับครอบครัว ความเคยชิน แต่วันนึงก็อยากออก ก็ใช้เงินพี่เอ พี่เอ บอกว่าจะไม่ทิ้งน้อง”

เอ ศุภชัย : พี่อั้ม ก็น่าจะโอเค ในระดับหนึ่งแล้ว แต่รอจังหวะอีกนิดนึง ช่วงนี้พี่อั้ม มีความสุขกับการอยู่บ้าน เดี๋ยวพี่เอ จะยั่วยุ เชื่อว่าพี่อั้ม ก็จะออกมา ก็ถ่ายละครเลย 

อ่านข่าวบันเทิง : 

\'อั้ม พัชราภา\'ฝังใจ เหตุยังไม่รับละคร ถึงขั้นเตะ \'เอ\' กลางวงสัมภาษณ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576175
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576175