หลุดแววตา ‘ออม สุชาร์’ เมื่อแฟนหนุ่ม ตอบเหตุ รัก 7 ปี ยังไม่พร้อมแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์สนั่น หลังจากสังคมโซเชียล มีการสังเกตสีหน้าแววตาของ “ออม สุชาร์” นางเอกสาวที่มีแววตาแปลกๆ จนหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ปนเศร้าหรือเปล่า หลังจากแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” ดีกรีนักธุรกิจ ทายาทและผู้บริหารซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) เปิดใจ ตอนนี้ยังไม่พร้อมแต่งงาน แม้คบกันมายาวนานกว่า 7 ปี 

ถูกแซวออร่าว่าที่เจ้าบ่าว เตรียมคิดไหมเรื่องขอแต่ง? 

แอมป์ พิธาน : “ก็คิดครับ แต่รอพร้อมดีกว่า ตอนนี้ไปเรื่อยๆ เพราะยุ่งเรื่องงาน ออมก็ยุ่ง ผมก็ยุ่ง รอความพร้อมครับ ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเคลียร์ ต้องทำ รอพร้อมทั้งคู่ ปีนี้ปีที่ 7 แล้ว ก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับกันเสมอ”

7 ปี รักอะไรในตัวเขา?

แอมป์ พิธาน : “ง่ายๆ สบายๆ อะไรหลายอย่างที่ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ บางครั้งมีดุบ้าง แต่ไม่ได้ขนาดนั้น”

ออม สุชาร์ : “ถ้าพี่แอมป์ดุจะในเรื่องของเวลา ถ้านัดกัน และไปสายจะโดนดุ เขาเป็นทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ไม่ได้ดุไปเสียหมด บางเรื่องก็ปรึกษาได้สบายๆ ทุกคนต้องมีจุดที่จะโดนเส้น แต่ก็ทั่วไปแหละ” 

มีเรื่องไหนที่เป็นห่วงไหม์?

ออม สุชาร์ : “เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะพี่แอมป์ ทำงานเยอะมาก ต้องดูแลหลายบริษัท เขาจะพักผ่อนน้อย เราจะเป็นห่วง แต่สบายใจตรงที่เขาเป็นคนแบ่งเวลส และความคิดได้”

วางแผนขอแต่งไว้หรือยัง?

แอมป์ พิธาน : “ตอนนี้น่าจะยัง รอให้ทุกอย่างลงตัวก่อน ถ้าเป็นไปได้คงจะเมืองนอก แต่ยังไมได้แพลน”

อย่างไรก็ตาม หากลองฟังบทสนทนาทั้งหมด ด้วยส่วนหนึ่งที่ยังไม่พร้อมแต่งงานจริงๆก็ด้วยเรื่องภาระหน้าที่ของทั้งสองคนที่ยังคงต้องจัดการ ส่วนเรื่องการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั้น ด้านของสาวออมก็แอบเป็นคนที่ไม่ชอบการเซอร์ไพรส์เท่าไหร่นัก แต่ก็ให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมระดับหนึ่ง ทาเล็บไว้พร้อมทุกวัน เรื่องสีหน้าแววตา ต่างคนต่างความคิด อาจจะตีความไปได้ในหลายรูปแบบ เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนดีกว่าค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576196
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576196