ลางสังหรณ์ ! อดีตนางแบบดังใจหายวูบภาพบรรพบุรุษร่วงตกพื้น


ให้คะแนน


แชร์

ลางสังหรณ์ ! อดีตนางแบบดังใจหายวูบภาพบรรพบุรุษร่วงตกพื้น

         เป็นนางแบบและนางเอกดังในยุค90 สำหรับ คาร่า พลสิทธิ์ ล่าสุดออกมาโพสต์เรื่องราวใจหายในบ้านจากเหตุรูปบรรพบุรุษตกพื้นต้องเอาไปซ่อมทำกรอบไม้ใหม่แต่ก็ไม่ได้ดั่งใจ

อ่านข่าวต่อ: ทุกข์คนกรุงน้ำท่วมซอยบ้าน “คาร่า พลสิทธิ์” 

คาร่า พลสิทธิ์

คาร่า พลสิทธิ์

เธอโพสต์ว่าสัปดาห์ที่แล้วขณะที่เพิ่งเข้านอนและห่มผ้าเสร็จฉันได้ยินเสียงดังโครมหน้าห้องนอน พอออกไปดูพบว่าภาพบรรพบุรุษร่วงลงมา รู้สึกใจหาย แต่นับว่าโชคดีที่กระจกกับกรอบไม่แตก กรอบไม้นี้ซื้อที่ประเทศสเปนตอนไปถ่ายแบบนิตยสารผู้หญิงวันนี้เมื่อปี 1995 หรือ 29 ปีก่อน กรอบไม้ที่เป็นวงกลมหรือวงรีไม่มีขายในไทยเนื่องจากต้องตัดจากไม้ชิ้นเดียวโดยไม่มีรอยต่อ จำไม่ได้ว่าฉันนำภาพถ่ายไปให้ร้านไหนจัดใส่ให้ แต่น่าจะเป็นร้านแถวสุขุมวิท.

       “บรรพบุรุษของคุณยายเป็นคนกลุ่มแรกที่ลงเรือจากประเทศอังกฤษไปตั้งรกรากที่ประเทศนิวซีแลนด์ ส่วนบรรพบุรุษของคุณตา (สองคนที่อยู่ตรงกลางกรอบรูป) เป็นคนกลุ่มถัดมาที่เดินทางจากอังกฤษไปตั้งรกรากที่นิวซีแลนด์

      “ตอนย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้เมื่อ 18 ปีก่อนฉันไม่ได้เจาะผนังเพื่อใส่สกรู แต่ใช้เทปสองหน้า Command ของ 3M ซึ่งเหนียวกว่าเทปทั่วไป ก็อยู่มาได้ตั้ง 18 ปี แต่เทปคงจะเสื่อมสภาพเลยร่วงลงมา โชคดีที่ไม่เกิดความเสียหายต่อโต๊ะและพื้น แต่ทุกอย่างหลุดออกมาจากกรอบ แล้วฉันจะนำไปให้ร้านไหนประกอบให้ล่ะเนี่ย” 

คาร่า พลสิทธิ์

คาร่า พลสิทธิ์

     “ตอนแรกนึกถึงร้านกรอบรูปที่โฮมโปรรังสิตที่เคยใช้บริการเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่คิดแล้วก็ไกลเหลือเกิน ขับรถไม่ไหว เสร็จแล้วก็นึกถึงอีกร้านหนึ่งตรงสะพานใหม่ซึ่งไม่ไกลจากบ้าน แต่ไม่ได้ไปมาห้าหกปีเลยไม่รู้ว่าเขายังเปิดบริการอยู่หรือเปล่า ชื่อร้านก็จำไม่ได้แต่ลองหานามบัตรในกล่องแล้วเจอ เมื่อโทรไปถามเขาบอกว่าเปิด เลยไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าของออกจะเคี่ยวสักหน่อย พูดจาชวนปวดหัวนิดนึง แต่ก็ให้ลูกน้องแทรกคิวให้ เขาทำอย่างรวดเร็วเหลือเกิน ประมาณว่ามีงานอื่นรออยู่อีกเพียบ ทำให้เสร็จภายใน 5 นาที ค่าบริการ 150 บาท

       “แต่พอมาแขวนที่บ้านจึงได้เห็นว่ามีข้อผิดพลาดคือ เทปดั้งเดิมที่ใช้ติดภาพถ่ายด้านหลังกลับโผล่ออกมาข้างหน้า ซึ่งไม่ควรเป็นอย่างนี้ จะกลับไปแก้ไขใหม่ก็ดูจะเสียเวลาเพราะต้องแกะทุกอย่างออกมาหมด ฉันกลัวภาพถ่ายจะเสียหาย และขี้เกียจปวดหัวกับเจ้าของร้านซึ่งคงจะพูดโน่นพูดนี่และคิดค่าบริการซ้ำอีกรอบ

คาร่า พลสิทธิ์

คาร่า พลสิทธิ์​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138709/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138709/read