"บอสหน่อง" พร้อมแข่งขัน กดดัน "บุพเพสันนิวาส" มาตรฐานสูง


ให้คะแนน


แชร์

ละคร “บุพเพสันนิวาส” แม้ช่อง 3 จะนำกลับมารีรันเป็นครั้งที่สาม แต่ก็ยังโกยเรตติ้งดีงาม ทำให้ผู้จัด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่ายบรอดคาซท์ค่อนข้างกดดัน ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า

“เราเริ่มปีใหม่กับละครใหม่เรื่อง ฟ้าฝากรัก ทางช่อง 3 เป็นละครแนวสนุกสนานน่ารักเบาสมอง เป็นการเจอกันครั้งแรกของเต้ย-พงศกร กับมิ้นต์-ชาลิดา และยังมีคู่ของแมค-วีรคณิศร์ คู่กับน้ำชา-ชีรณัฐ, ซอ จียอน คู่กับโมสต์-วิศรุต น่ารักค่ะ เป็นเรื่องอุ้มบุญค่ะ นางเอกต้องท้องและอุ้มบุญ ก็มาลุ้นกันว่าลูกใครค่ะ ปีใหม่นี้ก็ดูกันเพลินๆนะคะ และในปีนี้บรอดคาซท์ยังจะมีละครอีก 1 เรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ซึ่งถ่ายไป 70% แล้วค่ะ นำแสดงโดยโตโน่-นิชา ถ่ายมาตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ อีก 2-3 เดือนนี้ก็จะปิดกล้องก็น่าจะได้ดูกันกลางปีนี้ค่ะ ละครเรื่องนี้มีกระแสเรียกร้องอยากดูกัน นอกจากนี้จะมีเปิดกล้องหลังสงกรานต์เรื่อง พรหมลิขิต ภาคต่อของบุพเพสันนิวาส และสายลับลิปกลอส 2 เรื่อง 2 รสค่ะ”

การแข่งขันในวงการละครเป็นอย่างไรบ้าง “นอกจากเราที่ต้องแข่งกับตัวเองแล้ว ต้องยอมรับว่ายุคนี้การแข่งขันมันสูงมากๆนะคะ เพราะทุกช่องก็ต่างสร้างแนวทางของตัวเอง ซึ่งตรงนี้น่าจะเครียดกันทุกช่องนะคะ ผู้ผลิตเองก็ต้องการสร้างผลงานที่ดีที่สุด ทางสถานีเองก็ต้องหาแนวทางให้ตรงใจแฟนละคร ว่าถ้าหากชอบแนวนี้ต้องดูช่องนี้เท่านั้น ผู้ผลิตน่ะทำเต็มที่แต่ผู้ชมเป็นคนตัดสิน แล้วการออกอากาศแต่ละช่วงก็มีผล มันต้องมาในจังหวะที่เหมาะสมและคนอยากดูด้วย ฉะนั้นมันมีตัวแปรมากมาย” การแข่งขันละครที่สูงมาก มีการปรับตัวอย่างไร “เราต้องพัฒนาในทุกๆด้านให้มากขึ้น และก็ต้องดูว่ากระแสโลกเขาทำอะไร สำหรับบรอดคาซท์เองน่ายินดีที่ละครเรื่องบุพเพสันนิวาสได้ออกไปสู่ตลาดเอเชีย แต่ก็ทำให้กดดันที่ต้องสร้างงานให้ดียิ่งขึ้น งานละครต่อไป นอกจากจะทำให้ละครเป็นที่ชื่นชมของคนไทยแล้ว เราจะทำอย่างไรให้คุณภาพมาตรฐานการผลิตได้ก้าวเข้าไปสู่ระดับเอเชียให้เป็นที่ยอมรับให้ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง