ฟ้องกลับ “อารึม” ห้ามเข้าใกล้ ต้องสงสัยทารุณลูกในไส้ โยนความผิดให้สามี


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวโอละพ่อ “อีอารึม (Lee Areum)” อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “T-ara” ที่ออกมาประกาศฟ้องหย่าสามี เตรียมจดทะเบียนสมรสกับสามีคนใหม่ แถมยังออกมาแชร์ประสบการณ์ว่า ถูกสามีทำร้ายร่างกาย ทั้งตัวเอง และเปิดบาดแผลฟกช้ำของลูกทั้ง 2 คน ล่าสุด ถูกฟ้องกลับตั้งข้อสงสัยทารุณกรรมลูกในไส้ เพื่อโยนความผิดให้สามี 

ล่าสุด สื่อเกาหลีมีรายงานว่า สถานีตำรวจคยองกี ได้ส่งคำฟ้องไปยังสำนักงานอัยการเขตซูวอน ในข้อหา ทารุณกรรมเด็ก , ความผิดฐานทอดทิ้งเด็ก และ ลักพาตัวเด็ก ซึ่งเด็กที่กล่าวถึงคือลูกทั้งสองคนของ “อีอารึม” นอกจากนี้แล้ว แม่ของอีอารึมได้ถูกฟ้องในข้อหาลักพาตัวเด็กเช่นกัน โดยในตอนนี้ ศาลครอบครัวซูวอนได้ออกคำสั่งห้ามไม่ให้ อีอารึม และ แม่ เข้าใกล้เด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่สามีของเธอได้รับการถอดถอนในการตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็ก หลังจากที่อารึม ได้นำเทปบันทึกเสียงของลูก และบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายที่อ้างว่า สามีทำร้ายไปฟ้องต่อศาล แต่สำนักงานอัยการเขตกรุงโซลไม่พบหลักฐานจากข้อมูลดังกล่าว เลยมีการถูกฟ้องกลับในที่สุด

หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว อีอารึม ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ตัดสินใจหย่ากับสามีมาหลายปีแล้ว แต่สามีไม่ยอมประทับตราหย่า และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องหย่า และหลังจากที่ฟ้องหย่าตามกฎหมายเรียบร้อย เธอจะจดทะเบียนสมรสกับว่าที่สามีคนใหม่”

อ่านเพิ่มเติม : ช็อก ‘อารึม’ คุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่า จ่อจดทะเบียนว่าที่สามีใหม่

  ฟ้องกลับ \"อารึม\" ห้ามเข้าใกล้ ต้องสงสัยทารุณลูกในไส้ โยนความผิดให้สามี

โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อีอารึม ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติม พร้อมภาพหลักฐานการรอยฟกช้ำตามร่างของเธอ และลูกๆ โดยระบุข้อความเล่าเรื่องราวชีวิตการสมรสที่เปรียบเสมือนวิบากกรรมในนรกภูมิ “ตายทั้งเป็น” จากการที่เธอและลูกถูกสามีทำร้ายร่างกาย เนื่องจากสามีติดการพนัน

พร้อมกล่าวในเนื้อหาที่บอกเล่าผ่านอินสตาแกรมว่า “สาเหตุที่ไม่ได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดก่อน และกังวลเรื่องความรู้สึก รวมถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับลูก ฉันและลูกถูกสามีทำร้ายร่างกาย เขามักจะโยนลูกคนเล็กที่อายุไม่ถึง 1 ปีลงบนเตียงอย่างแรงทุกครั้งที่ไม่สบอารมณ์ ในขณะที่ลูกคนโตอายุ 5 ปี เวลาส่งเสียงดังจะถูกทุบตี ทำโทษ และไล่ออกไปนอนนอกบ้านกลางดึกคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ยังถ่มน้ำลายใส่เด็กๆ รวมถึงปัจสาวะ และอุจจาระรดใบหน้าของลูกคนโต” อย่างไรก็ตาม อินสตาแกรมของ อีอารึม ได้มีการปิดบัญชีแล้วในตอนนี้ 

อ่านเพิ่มเติม : ‘อารึม’ อดีต T-ara เล่าปมฟ้องหย่าสามี ถูกทุบตี ถ่มน้ำลาย ฉี่ อึใส่ลูก

ฟ้องกลับ \"อารึม\" ห้ามเข้าใกล้ ต้องสงสัยทารุณลูกในไส้ โยนความผิดให้สามี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/576236
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/576236