“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ลั่นคำที่ลูกขอ รอวันเจอ วันเกิดไม่ชวนคนนี้


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนแรงที่หลายคนต่างติดตาม สำหรับ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หรือ “บิ๊ก ธิติวุฒิ” เจ้าของค่ายเพลงโตเกียวมิวสิค หลังจากเลิกรากับภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของทางกฏหมายที่เตรียมเรียกร้องสิทธิความเป็นพ่อในการดูแลลูกทั้งสอง “น้องนาริตะ และ น้องโตเกียว”

ล่าสุด “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ได้ปรากฏตัวออกสื่อ และได้ออกมาเปิดใจ “รอเวลาเจอลูก ก่อนหน้านี้นัดเจอแล้ว แต่เขาขอเลื่อน บอกว่า ไม่ว่าง ก็พอเข้าใจได้ว่า เขามีภารกิจเยอะ แต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้ วันเกิดผม อยากเจอลูกจริงๆ แล้วผมก็ประกาศไปแล้ว เชิญการ์ดอย่างเป็นทางการ”

กลัวไหมว่าจะถูกเลื่อนอีก? : “คงต้องได้เจอลูกแล้วแหละ เพราะเราก็พูดออกสื่อแบบนี้”

คิดว่า เป็นการกีดกันไม่ให้เจอลูกหรือไม่? : “ยังไม่ได้คิดตรงนั้น คิดว่า คงจะได้เจอแหละ”

มีโอกาสได้โทรคุยกันไหม? : “ได้คุยกันครับ เมื่อก่อนลูกมักจะโทรหา วิดีโอคอลมา แต่หลังมานี้ลูกไม่ค่อยโทร ก็จะมีโทรไปหาบ้าง รับบ้างไม่รับบ้าง เขาก็อาจจะเรียนหรืออะไร“

เวลาลูกโทรมา เขาบอกว่าไรบ้าง? : “พ่อมารับหน่อย ซึ่งครูที่โรงเรียนก็มักจะบอกว่า น้องพูดถึงพ่อบ่อยมากเลย”

กังวลไหมว่าถ้าไม่ได้เจอเรื่องความผูกพันจะหายไป? : “ก็มีกังวลบ้าง เพราะลูกคนเล็กแค่ 1 ปี และลูกคนโตก็อยู่ในวัยกำลังจดจำ บางทีเราไม่ได้เจอ เขาก็จำว่า ทำไมเราไม่มารับ”

ที่มาของช่าง..? : “โพสต์ช่างแม่งเกิดจากการที่ไปออกรายการ แล้วพี่เป๊กกี้ บอกว่า เจอปัญหาหรือสิ่งกวนใจให้ถือคติช่างแม่ง ประจวบเหมาะกับเราเจอพอดี เลยช่างแม่ง ก็มีเรื่องให้ช่างหลายอย่าง ใครอยากรับก็รับไปครับ”

ประเด็นไลฟ์สดแล้วลูกถามว่าทำไมไม่นอนกับแม่ ? : ตอนนั้นผมไลฟ์สดพอดี แล้วกำลังหาบ้านเช่าอยู่ ลูกเลยถามขึ้นมาว่า ทำไมพ่อกับแม่ไม่นอนด้วยกัน ทำไมไม่ไปนอนที่บ้านเรา ซึ่งบ้านหลังนั้น ผมตั้งใจสร้างให้ครอบครัว เพิ่งจะสร้าง แล้วมามีเรื่องนี้เกิดขึ้นพอดี จนได้ยินลูกพูดเลยร้องไห้ขึ้นมา” 

อดีตภรรยาเจอประเด็นดราม่าค่อนข้างเยอะ? : “พอทราบบ้างมีคนมาเล่าให้เราฟัง ก็ให้กำลังใจไป” (ส่งกำลังใจให้ทางไหน?) “ส่งไปทางกระแสจิต” (เชื่อมจิต?) “เชื่อมจิต (หัวเราะ)”

เรื่องขึ้นศาล เตรียมคำพูดที่จะเจอเขาในรอบหลายเดือนหรือไม่? “ไม่ได้เตรียมก็เป็นไปตามธรรมชาติแบบนี้แหละครับ” 

ชวนอดีต ภรรยามางานวันเกิดหรือไม่? : “ไม่ชวนครับ” 

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ลั่นคำที่ลูกขอ รอวันเจอ วันเกิดไม่ชวนคนนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/lukthung-entertainment/576278
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/lukthung-entertainment/576278