“วุ้นเส้น” วิวาห์ 2 ประเทศ อาณาจักร 50 ล้านไม่ใช่เรือนหอ คนทัก เลขดี เรียกรัก


ให้คะแนน


แชร์

อบอวลไปด้วยความหวานยิ่งกว่าที่เคย สำหรับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” นักแสดง และพิธีกรสาวที่ขึ้นแท่นนักธุรกิจ อาณาจักร 50 ล้าน หลังจากแฟนหนุ่ม “ไฮโซนิกม์ หรือ นิกม์ ธนะภูมิกุล” นักธุรกิจไฟแรงดีกรีเรียนนอกคุกเข่าขอแต่งงาน และล่าสุด ปรากฏภาพพรีเวดดิ้งเป็นครั้งแรก

ทางด้านของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”  ได้ออกมาเปิดใจในงานเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ของแบรนด์ SEWA เล่าถึงภาพที่เพิ่งแชร์ในโลกโซเชียลว่า  “พรีเวดดิ้ง เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทถ่ายให้ เราอยากได้คอนเซปท์ แบบไม่ต้องชุดเจ้าสาว เลยได้เป็นภาพฟีลย้อนยุค มีความวินเทจ เพื่อเป็นตากล้อง และเป็นสไตลิสต์ เขาทำให้จริงจัง เลยได้ภาพสวย”

หวานสดใส แม้ภาพขาวดำ? : “นิกม์ เขาไม่ค่อยเก่ง ทำมือไม่ถูก เขาไม่ถนัดว่าต้องทำท่าไหน ก็เต้นยั่ว (หัวเราะ) เอนเตอร์เทน ขยับได้ไม่ต้องทำแค่นั้น เวลาเขาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เขาจะพริ้วกว่านี้ ถ่ายวิดีโอมาก็แซวๆ เขาก็ทำตัวไม่ถูก ร้อยรูปได้แค่นี้ เขาเต็มที่แล้ว”

ว่าที่เจ้าสาวสวยออร่ามาก? : “ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อยช่วงนี้ ต้องออกกำลังกาย วุ้นบอกให้เขาไปเตะบอล ทุกคนเอารูปเขาไปออกสื่อ และดูอ้วน เขาบอกว่าตัวจริงไม่ได้อ้วนขนาดนี้ แต่บางทีเห็น ทำไมใหญ่ขนาดนี้ เลยหามุมให้นิดนึง เราก็ต้องดูแลตัวเอง บางวันก็อาจจะไม่เป๊ะ แต่ถ้าออกงานก็ต้องเตรียมตัว”

เพื่อนๆว่ายังไงบ้าง? : “เพื่อนก็ดีใจร้องไห้หนักยิ่งกว่า ทุกคนดีใจกับความสุขของเรา เขาเห็นมาตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ เลยดีใจด้วย”

อัปเดทความพร้อม? : “ยังไม่ถึงไหน เราจัดงานนี้เสร็จจะโล่งไปครึ่งนึง คืนนี้ต้องไปคุยเรื่องง่านแต่งต่อ มีแต่งสองชั่วง งานเล็กๆที่นึง อีกงานหนึ่งก็จะแต่งที่นี่ ต่างประเทศหนึ่ง ที่นี่หนึ่ง เป็นประเทศที่เขาขอวุ้นแต่งนั่นแหละ เราคิดไปมา เล่นใหญ่ทำไม เหนื่อยเหมือนกันเน้าะ ไปไกลๆ ไปทำไม แต่เราก็อยากให้เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่น อยากให้มีคนเยอะไม่เยอะมาก แล้วค่อยมาจัดที่นี่ต่อ”

เล่าที่มาจัดสองประเทศ? : “ที่จริง ที่มา ทุกคนจะเห็นว่าเขาขอเราที่นั่นฝรั่งเศส และหลังจากนั้นจะมีคนพูดว่าโมเมนต์นั้นรู้สึกโรแมนติก และช่วงกันยายน อากาศดีมาก ฟูลฟีลรู้สึกดี พอมีข่าวออกไป คนก็ติดต่อมาว่า จัดที่นี่ไหม เลยรู้สึกว่า เป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า แต่ไม่คิดจะยุ่งยาก ด้วยเวลา การจ่ายเงิน กลายเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แขกที่นั่นร้อยคน ไม่ได้ยุ่งยากมาก แต่ที่นี่ยังไม่ได้เริ่มเลย ของที่นี่อาจจะได้กว่า ที่นู่นไม่ได้มีใครมายุ่ง แต่ที่นี่ยังมีหลายคนที่พร้อมช่วย ตอนที่ขอตอนนั้น ยังไม่คิดว่า จะมีงานด้วยซ้ำ เราก็เอางานเล็กๆพอ แต่ไปๆมาๆ เพื่อนเราเยอะทั้งคู่ แต่ถ้าจะขนไปนู่นหมด คงจะลำบาก”

สายมูขนาดนี้ ต้องดูฤกษ์แต่ง? : “สรุปฤกษ์ไม่ได้ ไม่ใช่ฤกษ์ที่ใครให้มา ตอนขอแต่งก็เป็นฤกษ์สะดวก แต่วันที่แต่งจริงจะมีที่สินแสให้มา วันนี้มันมีไม่กี่ครั้งในชีวิต ตายละฉันพูดเหมือนแต่งงานบ่อย เราจะตั้งใจทุกอย่าง ไม่รู้อนาคตจะอย่างไร แต่เขาบอกว่าถ้าดวงเราสองคนเดือนนี้หนึ่งรอบ กลับมาที่นี่อีกรอบ สถานที่นี่แหละหายากสุด ปลายปีเดี๋ยวมาอัปเดทอีกทีนะคะ จริงๆ ทุกอย่างเราอาจจะอยากคิดเอง ถ้าเราตัดสินใจยาก แต่ถ้าเขาฟันธงเองอาจจะง่ายสำหรับเรา”

เพื่อนเจ้าสาวเตรียมพร้อม? : ” เพื่อเรายินดีกันหมด เตรียมตัวพร้อมไป เพื่อนเจ้าสาวเยอะกว่าที่คิด ตอนแนกจะเล็กๆ เกือบ 20 ไม่สู่คุณ เมย์ พิชญ์นาฏ ฉันไม่ไหว วันนั้นเธอดูวุ่นวายมาก”

ข่าวเรื่องสร้างอาณาจักรของวุ้นเส้น? : “อัปเดทนิดนึง จากน้ำพักน้ำแรงค่ะ บางคนบอก โหพี่วุ่นรวยแล้ว อยากจะบอกว่า เงินเอาไปลงทุนต่อ ไม่ได้รวยอะไร 50 ที่ข่าวเขาลง เรายังไม่เคยเคาะตัวเลข (ประมาณ 50 ได้ไหม) แต่ก็ประมาณหลักนั้นได้ เราก็จะเอาไปทำ ให้มันไม่เกินไป เป็นออฟฟิศค่ะ”

\"วุ้นเส้น\" วิวาห์ 2 ประเทศ อาณาจักร 50 ล้านไม่ใช่เรือนหอ คนทัก เลขดี เรียกรัก

สร้างเรือนหอ? : “เรือนหอยังไม่มีแวว ตอนนี้วุ้นอยู่คอนโด อยู่ที่นี่แล้วยังไม่อยากไปไหน ก็มีที่ มี รปภ. มีที่มีบ้านค่อยตัดสินใจ คอนโดมันสบายใจทั้งคู่”

เลขที่คอนโดนี้เรียกทรัพย์? : “เรียกความรักต่างห่าง คนทักว่า เลขห้องนำพาความรักมาให้ เลข 23/23 ไม่ได้เลือกด้วย เกิดจากความบังเอิญ ที่จริงตอนซื้อต้องอยู่ 23/24 ตอนนั้นเราไปเมืองนอกมีฝรั่งมาซื้อไปแทน เลยได้ห้องนี้มา (เรียกความรักจริงไหม?) ตอนอยู่ที่นี่ก็คนนี้คนเดียว ห้องเลือกคน เราก็ไม่ได้อะไร หลังๆมีคนทักมากกว่า ส่วน 50 ล้านไม่ได้ทำเรือนหอ ลงทุนออฟฟิศ กับ SEWA ไปซื้อที่ในเมืองทำออฟฟิศ เราทำมา 8 ปี เลยอยากสร้างอาณาจักรตัวเอง มีพนักงานเพิ่มขึ้น ปีนี้ใช้เงินเยอะ ไม่เหลือแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576299
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576299