ย่องอัพอึ๋ม “นางร้ายหน้าสวย” ยอมรับเพราะขาดความมั่นใจ ไม่น่าเชื่อยังโสด


ให้คะแนน


แชร์

ครองตัวสวยๆ โสดๆ มา 4 ปีล่ะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ครีม เปรมสินี รัตนโสภา” ก็ขอออกมาปฏิวัติตัวเองกับการลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่อง ปรับลุคส์ใหม่ให้ดูสวย เปรี้ยว ซ่า แถมล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่าเจ้าตัวย่องขึ้นเขียงอัพอึ๋มเรียกความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วยจ้า 

งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจชี้ชัดแล้วตอบคำถามทั้งเรื่องหัวใจ และเรื่องอัพสวย ที่แท้เหตุผลเป็นแบบนี้นี่เอง 

ย่องอัพอึ๋ม \"นางร้ายหน้าสวย\" ยอมรับเพราะขาดความมั่นใจ ไม่น่าเชื่อยังโสด

“ครีม เปรมสินี”เปิดใจ

ว้าย… รู้ได้ยังไงก่อน คนเราอายุเลข 4 แล้ว มันก็ต้องดูแลตัวเองกันบ้าง ก็สาวโสดจะปล่อยตัวปล่อยใจปล่อยจอยก็ไม่ได้ เราก็ต้องหันมาดูแลตัวเองบ้างทั้งเรื่องของหน้าตาเราจะปล่อยให้โทรมก็คงจะไม่ได้ส่วนเรื่องของหุ่นมันก็มาพร้อมกับอายุอย่างที่รู้ๆ กัน ครีมเองก็มีออกกำลังกายบ้างเพราะอยากให้หุ่นมันดูเฟิร์ม แต่พออายุมันเยอะขึ้นมันก็ค่อนข้างจะลดอะไรลำบาก เอาจริงๆ

ครีมเองต้องพึ่งตัวช่วย ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายคนแนะนำ ให้ลองไปที่คลีนิกแถวซอยลาดพร้าว 85 นี่เอง พอเราไปมันก็ติดใจ ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ เราก็เลยจัดเต็ม ทั้งเรื่องของการดูดไขมันเพราะครีมก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่พอเวลาอายุมากขึ้นมันก็จะมีไขมันส่วนเกินที่ลดยาก

ได้มีข้อมูลว่า “ครีม” ไปอัพอึ๋มมาด้วย? 

ก็ยอมรับค่ะ แต่อย่าเรียกว่าอัพอึ๋มเลยค่ะ เรียกว่าเป็นการไปยกกระชับให้มันดูดีมากกว่า เพราะพอเราอายุมากขึ้นมันก็มีความหย่อนคล้อยไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก (หัวเราะ) เราเองก็ต้องยกกระชับให้มันกลับมาให้สวยปัง  อย่างที่บอกอ่ะค่ะสาวโสดจะปล่อยตัวก็คงไม่ได้ รวมถึงช่วงที่ผ่านมาเราเองก็มีแผนไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ก็เลยต้องหาตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจซะหน่อย ก็เลยออกมาอย่างที่เห็นว่าพอใส่บิกินีแล้วมันกระชับขึ้นจริงๆ มันได้ผลจริงๆ เพราะเพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันทุกคนก็บอกว่าหุ่นดูดีขึ้นเยอะ

ทุกคนก็ถามเราว่าเราไปทำอะไรมาหรือเปล่า เพราะเพื่อนๆ ทุกคนเห็นเราตลอด เราไม่ได้หายไปไหน ทุกคนก็เลยงงว่าแล้วเราเอาเวลาไหนไปทำ เราก็บอกเขาไปตรงๆว่าทำมาจริงๆไม่ได้ปิดบัง แต่เราก็ไม่ได้ต้องพักฟื้นอะไรนาน ทำเสร็จก็ออกมาทำงานได้เลยค่ะ

ย่องอัพอึ๋ม \"นางร้ายหน้าสวย\" ยอมรับเพราะขาดความมั่นใจ ไม่น่าเชื่อยังโสด

พอทำมาแล้วสวยสวยมั่นใจขึ้นเรื่องหนุ่มๆ ล่ะเป็นยังไงบ้าง?

ตอนนี้ครีมก็ยังโสดอยู่ค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมา ตั้งแต่เราหันกลับมาดูแลตัวเอง ก็มีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักบ้าง มันก็มีทั้งเด็กกว่าแล้วก็โตกว่าค่ะ แต่เอาจริงๆ เราก็ไม่ติดหรอกว่าจะเด็กหรือแก่กว่า เราขอแค่คนที่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจในสิ่งที่เราเป็นก็พอแล้ว

ติดไหมเรื่องของการแต่งงานรอบ2?

ไม่ได้ติดค่ะ แต่อายุป่านนี้แล้วนะก็ไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น อย่างที่บอกว่าขอให้มีแฟนก่อนแล้วกันค่ะ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน แต่จริงๆแล้ว จะมีไม่มีเราก็ไม่ติดในเรื่องของแฟน ทุกวันนี้ขอแค่มีงานมีเงินก็แฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ

ย่องอัพอึ๋ม \"นางร้ายหน้าสวย\" ยอมรับเพราะขาดความมั่นใจ ไม่น่าเชื่อยังโสด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576336
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576336