ฟ้องปุ๊ป บวชปั๊บ “หนุ่ม กะลา” ลาบวช 1 เดือน หลังตั้งทนายฟ้องเมีย


ให้คะแนน


แชร์

อัปเดตเพิ่มเติม หลังจากที่ “ทนายเดชา”ได้ออกมาโพสต์ ภาพตนเองกับ “หนุ่ม กะลา”นักร้องดัง หอบหมายให้ตนเองในฐานะทนายความ “ยื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คนที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 เป็นเรื่องจริง” 

ล่าสุด “คุณทนายเดชา” ก็เผยเพิ่มเติมว่า “หนุ่ม กะลา” กำลังเตรียมตัวบวช ในวันที่ 15 มิ.ย. 2567 นับเวลาแล้วเป็นเวลาร่วม 1 เดือน 

ฟ้องปุ๊ป บวชปั๊บ \"หนุ่ม กะลา\" ลาบวช 1 เดือน หลังตั้งทนายฟ้องเมีย

จากที่ทาง ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้เช็คคิวข้อมูลและตารางงานของนักร้องหนุ่มนั้น ปรากฎว่าเป็นจริง ตามที่ทางทนายเดชา ได้แจ้งไว้เบื้องต้น ซึ่งคิวงานสุดท้ายที่ได้เคลียร์ และรับไว้ก่อนที่ “หนุ่ม กะลา” จะได้เตรียมตัวบวช และศึกษาพระธรรมได้ร่วมกาสาวพัตร คือวันที่ 13 มิ.ย. ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา 

และวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ก็จะเข้าพิธีอุปสมบท ซึ่งตามตารางงานนั้น “หนุ่ม กะลา” จะกลับมาทำงานอีกครั้งในช่วง เดือนกรกฎาคม 2567  

โดย “หนุ่ม กะลา”โพสต์แจ้งว่า คิวมิถุนายน 67 มาเจอกันนะ หลังจาก13 ผมจะหยุดรับงานสักระยะ เจอกันอีกทีอาจจะปลาย กค.หรือสิงหาเลยครับจึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน #numkala

ฟ้องปุ๊ป บวชปั๊บ \"หนุ่ม กะลา\" ลาบวช 1 เดือน หลังตั้งทนายฟ้องเมีย

ข้อมูล “ทนายเดชา”

#หนุ่มกะลายืนยันมอบหมายให้ทนายเดชายื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คนที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 เป็นเรื่องจริง

โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้งเป็นเงิน 66,359,957 บาทที่ศาลแขวงสมุทรปราการ

#มีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด

นอกจากนี้หนุ่มกะลายังได้มอบหมายให้ทนายเดชาดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆเพิ่มเติม

จึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ

นายเดชา กิตติวินันท์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากหนุ่มกะลาสอบถามรายละเอียดที่ 02-948-5700 ในเวลาราชการเท่านั้น

ได้เผยว่า หนุ่มกะลา เตรียมบวช 15 มิ.ย. 67 ให้เหตุผล เสียแรงที่ไว้ใจ! ปมถูกคนใกล้ตัวยักยอกเงิน 66 ล้าน

ฟ้องปุ๊ป บวชปั๊บ \"หนุ่ม กะลา\" ลาบวช 1 เดือน หลังตั้งทนายฟ้องเมีย

#คำพิพากษาฎีกาที่ 2266/2558

#เทียบเคียงคดีคนใกล้ชิดหนุ่มกะลายักยอกเงินของห้างไป 66 ล้าน

“จำเลยเป็นกรรมการของบริษัทถือว่าเป็นผู้ที่ได้รับมอบหมายให้จัดการทรัพย์สินของบริษัทการที่กรรมการบริษัททำสัญญาค้ำประกันหนี้ของบุคคลอื่นโดยกรรมการได้รับผลประโยชน์เป็นส่วนตัวส่วนบริษัทไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆเป็นการทำผิดหน้าที่โดยทุจริตและเป็นเหตุให้บริษัทได้รับความเสียหายในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินผิดมาตรา 353”

ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 353 ผู้ใดได้รับมอบหมายให้จัดการทรัพย์สินของผู้อื่นกระทำผิดหน้าที่ของตนด้วยประการใดๆโดยทุจริตจนเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินต้องระวังโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปีหรือปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

ฟ้องปุ๊ป บวชปั๊บ \"หนุ่ม กะลา\" ลาบวช 1 เดือน หลังตั้งทนายฟ้องเมีย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576371
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576371