“หนุ่ม กะลา” งานงอก คนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน “ทนายเดชา” ยื่นฟ้องแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ ซึ่งมีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด 

นอกจากนี้หนุ่มกะลายังได้มอบหมายให้ทนายเดชา (ผู้รับมอบอำนาจ) ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆเพิ่มเติม จึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ นายเดชา กิตติวินันท์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากหนุ่มกะลาสอบถามรายละเอียดที่ 02-948-5700 ในเวลาราชการเท่านั้น

\"หนุ่ม กะลา\" งานงอก คนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน \"ทนายเดชา\" ยื่นฟ้องแล้ว

ก่อนหน้านี้ “ทนายเดชา” ได้พูดว่าผ่านคลิปวีดีโอใน เฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ มีเนื้อหาประมาณว่า

“มีนักร้องชื่อดัง ที่เมียชอบไปออกรายโหนกระแส และอ้างตัวเป็นเมียหลวง เมียนักร้องดัง โดยเมียหลวงท่านนี้ชอบทำตัวเป็นผู้น่าสงสาร เพราะสามีไปมีเมียน้อย ได้เงินเดือน เดือนละ 1 แสนไม่พอ เพราะสามีรายได้เดือนละหลักล้าน

ซึ่งทางด้านทนายเดชาเองพูดต่อว่า “นักร้องดัง”คนดังกล่าวนั้นมีบริษัท มีห้างหุ้นส่วนจำกัด มีบริษัทรับงานแสดง ซึ่งนักร้องดังได้มอบหมายให้เมียหลวงดูแล แต่ปรากฎว่าเรื่องราวที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้น 

โดยทนายเดชา ชี้ว่าเมียหลวงได้แอบโอนเงินจากบริษัท สามี ไป 60 ล้านบาท ซึ่งมีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวไปประมาณ 500 ครั้ง และอีกไม่นานเรื่องนี้น่าจะมีการแถลงข่าว ทั้งนี้ ทนายเดชา บอกต่อว่า สำหรับเคสนี้มีการฟ้องไปแล้วที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

\"หนุ่ม กะลา\" งานงอก คนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน \"ทนายเดชา\" ยื่นฟ้องแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576348
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576348