ชาวเน็ตวิจารณ์ยับปม ‘หนุ่ม กะลา’ ยื่นฟ้องภรรยา ‘จูน เพ็ญชุลี’ ยักยอกเงิน 66 ล้าน!


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นของวงการบันเทิงไทยในขณะนี้ ภายหลังนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ได้ตั้งโต๊ะแถลงคู่กับ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” โดยได้แจ้งทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทจำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท พร้อมทั้งทวงถามว่า เงินทั้งหมดหายไปไหน วอนให้ จูน ชี้แจงรายละเอียดเรื่องการเงินทั้งหมด

ซึ่งต่อมาทาง จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ออกมาโต้กลับ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดทันทีว่าเงินที่ได้มานั้นเอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ถึงรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000 และถามกลับว่าแบบนี้หรือ คือ ยักยอก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างกันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่บนโลอออนไลน์ พร้อมทั้งพากันติดแฮซแท็ก “#หนุ่มกะลา” จนขึ้นเทรนด์บนเอ็กซ์ประเทศไท อาทิ อ๋ออ ตั้งใจฟ้องง รู้ว่าเงินไม่ได้ คือตอนรักกันก็อนุมัติเงินบริษัทไปใช้จ่ายคชจ.ส่วนตัวได้ แต่พอหมดรักแล้ว แว้งกัดบอกนั่นเงินบริษัทเอาไปใช้จิปาถะส่วนตัวได้ไง คุณจูนก็ไม่คิดป่ะผัวจะหันมาฟ้อง จุดจบแบบปรเมศแน่นอนอนาคต, พี่หนุ่มลืมรึป่าวคะว่าพี่พูดเองในแถลงข่าว ว่าเดือนนึงค่าใช้จ่ายพี่ 7แสน ปีนึง 8.4ล้าน สิบปี 84ล้านค่ะ เกินยอดอีกนะคะ พี่มาทวงภรรยาแบบนี้ได้ไง ทำไมกล้าทำกับคนเคยรักแบบนี้โคตรผิดหวัง

ฉันร้องห๊าดังมาก จ่ายค่าไฟเองยังไม่เป็น มีหน้าที่หาเงินอย่างเดียว ไม่รู้รายจ่ายของบ้านแล้วไปไล่ฟ้องเมีย พี่เขาคงคิดว่าหนี้ต่างๆ ที่ก่อไว้ ค่าเลี้ยงลูก บริหารบริษัท คงเดือนนึง 2-3 หมื่นเองมั้งคะ คุณพี่ตั้งสติ!!, แล้วตอนที่ตัวเองแย่ๆไม่มีอะไรทำไมเมียถึงยังอยู่ด้วยทั้งๆ ที่เขามีอนาคตกว่าตัวเองไม่ใช่เพราะรักเหรอพอจะมีใหม่มาคิดว่าตัวเองมีเงินจะทวงทุกบาททุกสตางค์คืนว่างั้น..

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3513458/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3513458/