เปิดคำอวยพรของ “แอฟ-น้องปีใหม่” ให้ “นนกุล”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่ที่น่ารักมาก สำหรับคู่ของ “นนกุล ชานน” กับ “แอฟ ทักษอร” เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ก็จะมีโมเมนต์ที่น่ารักออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด 

 
ล่าสุดในงานแฟนมีทติ้งวันเกิดของ “นนกุล” ที่จัดร่วมกับแฟนคลับ ระหว่างที่กำลังเปิดคลิป “แม่แอฟ” และ “น้องปีใหม่” อวยพรวันเกิดให้ “นนกุล” อยู่นั้น ทันทีที่คลิปจบ “น้องปีใหม่” ก็เดินถือเค้กท่ามกลางความมืด โดยมี “แม่แอฟ” เดินตามมาข้างหลังมาทำเซอร์ไพรส์ “นนกุล” ที่อยู่บนเวที ซึ่งทันทีที่ “นนกุล” เห็นคนที่ถือเค้กก็แอบมีน้ำตาคลอ 

“น้องปีใหม่” เป็นแกนนำร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ “นนกุล” พร้อมกับอวยพรวันเกิดที่น่าเอ็นดูมากๆ “ขอให้พี่นนสุขภาพแข็งแรง (เขิน) หนูไม่รู้จะพูดอะไร” แม่แอฟแอบกระซิบ “มีเวลาเล่นเกมกับหนูเยอะๆ (ยิ้มเขิน)

ด้าน “แอฟ” ก็อวยพรวันเกิด “นนกุล” ได้น่ารักมากเช่นกัน “จริงๆ เขามีทุกอย่างหมดแล้ว เขามีงานที่ดี มีแฟนคลับที่น่ารักที่อยู่เคียงข้างตลอด แล้วก็เยอะขนาดนี้แอฟโชคดีมากๆ ได้มีโอกาสมา 2 ปีแล้วนะคะ เห็นแล้วก็อบอุ่น เป็นสิ่งดีใจค่ะ น่ารักๆ คอยดู พร้อมสนับสนุนแล้วก็ ซัพพอร์ตทุกอย่าง” (นิ่งไปแว้บหนึ่ง) “ขอบคุณด้วยนะคะ ก็ขอให้มีแต่เรื่องที่ให้ยิ้มได้ในทุกๆ วัน” จบประโยคปุ๊บเสียงกรี๊ดมาสนั่น

เปิดคำอวยพรของ \"แอฟ-น้องปีใหม่\" ให้ \"นนกุล\"เปิดคำอวยพรของ \"แอฟ-น้องปีใหม่\" ให้ \"นนกุล\"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576421
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576421