“มิเรียน” ลั่น “พีเค” ไม่ใช่ไฟ ตอบชัดสถานะอะไร เพราะอยู่ด้วยกันตลอด


ให้คะแนน


แชร์

“มิเรียน” ลั่น “พีเค” ไม่ใช่ไฟ ตอบชัดสถานะอะไร เพราะอยู่ด้วยกันตลอด

            หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่ของ “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” กับสาวคนใหม่  “มิเรียน อัคเซลการ์ด” ที่ล่าสุดสาว “มิเรียน” ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงรักครั้งใหม่ว่า

มิเรียน อัคเซลการ์ด

มิเรียน อัคเซลการ์ด

ใจเด็ดมาก พร้อมเล่นกับไฟ ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : เขาไม่ใช่ไฟนะคะ

คอนเฟิร์มในรายการเลยว่า มิเรียน เป็นอะไรกับ พีเค ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : จริงๆ ก็อยู่กับเขาตลอด ใช้คำว่าแฟนก็ได้

จริง ๆ รู้จักกันมานานแล้ว ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : ใช่ค่ะ รู้จักกันผ่านคุณแม่กับพี่หนุ่ม (พี่ชายพีเค) ตอนนั้นคุณแม่ไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ เขาก็บอกว่าลูกชายเขาเป็นพิธีกร เผื่อมีงานแล้วก็ชวนไปกินข้าว ก่อนหน้านี้ก็มีเคยร่วมงานกัน เขาเคยมาทำงานให้ ประมาณ 6-7 ปีที่แล้วค่ะ

ณ ตอนนั้นเราก็ต่างคนต่างไม่ได้ว่าง ในช่วงนั้นมีการติดต่อพูดคุยกันบ้างไหม ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : ไม่เคยเลยค่ะ ไม่ค่อยได้ทักทายเลย ต่างคนต่างอยู่ แต่ช่วงที่เราเสียสามีไป เขาก็ทักมาถามบ้าง

เริ่มต้นพูดคุยกันจริงในช่วงที่ ดีเจพีเค เจอกับวิกฤตในชีวิต ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : ใช่ค่ะ ก็ตามที่ให้สัมภาษณ์เลย เราเห็นข่าวเลยทักไปถามเขาตามปกติว่า ไหวไหมเป็นอะไรหรือเปล่า คือถ้าเพื่อนเรามีปัญหาเราก็ทักไปถามแบบนี้ เราก็ถามเขาไปว่า Are You OK ? เขาก็ตอบว่า ไม่โอเค แล้วเขาก็ถามว่าอยู่กรุงเทพฯ ไหม กินข้าวกันไหม เราก็บอกว่าตอนนั้นเราลงไปประชุมที่กรุงเทพฯ พอดี ก็ว่างประมาณ 4-5 โมง ก่อนขึ้นเครื่องบิน ก็เลยมีไปกินข้าวกับเขา แล้ววันนั้นเขาก็ร้องไห้ สรุปเราก็ไม่ได้กลับ หลังจากนั้นพอเรากลับเชียงใหม่เขาก็ไปด้วย

มิเรียน อัคเซลการ์ด

มิเรียน อัคเซลการ์ด

ตอนที่เราเห็นเขา ณ วันนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : จริง ๆ เราไม่เคยเห็นเขาในสภาพปกติ หรือไม่ปกติ เราเคยเจอเฉพาะตอนที่ทำงาน หรือตอนกินข้าว เขาก็อยู่ในโหมดปกติดี แต่วันนั้นเจอตอนเจอก็เหมือนปกติ แต่พอคุยไปเรื่อย ๆ ก็คงมีอะไรไปสะกิดเขา เขาก็เริ่มดิ่ง

หลายคนมองว่า พีเค เป็นคนเจ้าชู้ ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวที่การกระทำของเขาอาจจะทำให้คนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาต้องการอยู่ด้วยตลอดเวลา เขาจะเอาเวลาไหนไปเจ้าชู้ มันแทบไม่มีเลย การที่เขาอยู่กับใครสักคน อยากใช้เวลากับคนนั้นตลอดไป กลับทำให้เราย้อนกลับมาคิดว่าถ้าเรามีผู้ชายที่ดูแลเราดีขนาดนี้ เราจะเก็บเขาไว้ยังไงดีกว่าการที่จะไปมองว่าเขาจะไปหาคนนั้นคนนี้

ถ้ามีคนถามว่าคิดยังไง เหมือนเรากำลังเล่นกับไฟ เขาดูตกเป็นเป้าของผู้หญิง และเขาเฟรนด์ลี่กับทุกคน จนคนมองว่าเขาเจ้าชู้ พอมิเรียนเขาไปในนั้นเหมือนเราเป็นฝุ่นเข้าไปโดนลูกหลง ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : มองว่าเราเป็นคนให้คำปรึกษาเพื่อนมากกว่าค่ะ อย่างการให้สัมภาษณ์แบบนี้บางทีบางประโยคของเราอาจจะไปช่วยใครสักคน เราไม่โฟกัสคนที่เขาด่าหรือแซะเรา เราโฟกัสคนที่ได้อะไรจากเราไป ไปสะกิดเขาแล้วทำให้เขาแฮปปี้ขึ้น ไปแก้ไขสถานการณ์ตรงนั้นให้เขา เราจะดีใจแค่นั้นเลย

มิเรียน อัคเซลการ์ด

มิเรียน อัคเซลการ์ด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138837/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138837/read