พระเอกดังร่ายข้อความยาวระบายชีวิตคู่ที่แต่งงานกันมา 10 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เเรื่องราวชีวิตคู่ของแต่ละคู่ เจออะไรมาไม่เหมือนกัน แต่คู่ของพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” และภรรยา “เอมี่ กลิ่นประทุม” ถูกยกให้เป็นคู่รักที่น่ารักที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่ไม่ใช่แค่เป็นสามีภรรยา แต่ยังเป็นเพื่อน ยังเป็นคู่ทุกข์คู่ยากที่ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมายด้วย ซึ่งเมื่อครบรอบ 10 ปีที่แต่งงานกันมา “ซี” ที่ได้โพสตฺ์รูปคู่พร้อมกับรีวิวการแต่งงาน 10 ปีกับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ไว้ได้อย่างน่ารัก

“ปีที่ 10 แล้วที่แต่งงานกันมา ถ้ารวมคบกันก็ 19 ปีแล้วนะแมนนี่☺️ เอาจริงๆ ก็นานมากนะ ผ่านไปเกือบครึ่งชีวิตแล้วเหมือนกันนะ
เราสองคนผ่านอะไรกันมาเยอะมากเลย แถมแก่ขึ้นด้วยนะ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นกัน อำกันเหมือนเดิม เราทำงานด้วยกันเที่ยวด้วยกัน ตีกัน โกรธกัน..5วิ ดีกันต่ออีก….5555
ปีที่แล้วก็แบบนี่แหล่ะ ก็เลยคิดว่าแบบนี้ก็มีความสุขแล้วนะ ไม่รู้จะเอาอะไรละ

ปีนี้คงเป็นปีที่ดี แต่คงวุ่นวายกันพอสมควร เราทั้งคู่โตขึ้น มีบริษัท มีโปรเจคที่ต้องทำให้สำเร็จ แม้เราต่างมีธุรกิจของตัวเอง แต่เราก็ยังช่วยกันsupportกันและกันได้ตลอด…อิอิ
บอกตามตรงไม่มีความรู้สึกกลัวหรือกังวลอะไรเลย 10ปีที่เราจับมือร่วมกันมาตลอด มันเป็นคำตอบที่เพียงพอแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นอะไรหรือมันยากแค่ไหน เราก็ผ่านมันมาได้เสมอ

อยากขอบคุณแมนนี่นะที่ทำให้เค้ามีความสุขไปทุกวัน เราสองคนก็ดูแลกันไปแบบนี้ตลอดๆเลยเนอะ
รักแมนนี่
#amyc10yearsanniversary” 

พระเอกดังร่ายข้อความยาวระบายชีวิตคู่ที่แต่งงานกันมา 10 ปี

 

ด้านภรรยา “เอมี่” ก็ได้โพสต์ความรู้สึกตลอด 10 ปี “Most importantly thank you to my husband ขอบคุณแมนนี่มากๆ นะคะ สำหรับ 10 ปีที่ผ่าน และ 9 ปีก่อนหน้านั้นอีก ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีมาเสมอไม่เคยเปลี่ยนเลย ขอบคุณที่เข้าใจในสิ่งเค้าเป็น ขอบคุณที่ตามใจ ขอบคุณที่ให้พื้นที่ให้เค้าได้เติบโต ให้เค้าได้ทำในสิ่งที่เค้าอยากทำเสมอ ขอบคุณที่สนับสนุนทุกช่วงเวลานะคะ ขอบคุณที่ยอมเงัยบ แม้ในช่วงที่ไม่เห็นด้วย 🙂‍↔️ และ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยไปไหน … 19 ปี ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเลย … happy anniversary ka @siwat_c #amyc10yearsanniversary

สุดท้ายยย ถึงนิ้วจะยังโล่งตอนกลับบ้าน แต่ข้อมือไม่โล่งนาจาาาาาาทุกคน 5555 🤭🤭 thank you for the gift ka manny @siwat_c” 

พระเอกดังร่ายข้อความยาวระบายชีวิตคู่ที่แต่งงานกันมา 10 ปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576556
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576556