ไฟดับพึ่บพูดถึงหุ่นเถ้ากระดูก ‘พุ่มพวง’ เลขเด็ดเข้าหูจะจะทำแผงหวยฮือฮาทันควัน!


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนสนใจอยู่อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของ “น้องเมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ” ดารานักแสดง และช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการเดินแบบแฟชั่น ที่ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้นำชุดผ้าไหมไทยจักรี สีเหลืองดอกคูน เครื่องประดับเพชร สีน้ำผึ้ง ซึ่งตรงกับชื่อ “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์“ ราชินีลูกทุ่งคนดัง โดยนำเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างๆ มาเปลี่ยนให้ใหม่กับหุ่นที่ 7 พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากนั้นที่งานดังกล่าวได้เปลี่ยนชุด พร้อมแต่งหน้า ทำผมให้กับหุ่นที่ 10 ที่บรรดาแฟนเพลงเป็นผู้สร้าง นำมาแก้บนให้กับพุ่มพวง ซึ่งอยู่ในห้องโถงติดๆ กัน ซึ่งผลงานก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ภายในถ้ำ 6 ไร่ งานฉลองครบรอบ “32 ปี วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” วัดทับกระดาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 10 มิ.ย. ที่ วัดทับกระดาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเมย์ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงเรื่องล่าสุดที่มากราบไหว้ขอพรแม่ผึ้ง พร้อมเสี่ยงเซียมซี ขอเลขเด็ดได้เลข 491 ตีเป็นเลขเด็ดชุดแรก 491-49-91-14 ชุดที่สองคือ 090-09-00-90 จึงทำให้ได้รับความนิยมสนใจขึ้นมาทันที โดยวันนี้น้องเมย์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวการแต่งหน้าหุ่นแม่ผึ้ง

โดย เมย์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นการแต่งหน้าหุ่น ปกติเราก็รู้สึกว่าพี่ผึ้งเป็นคนสวย แต่ทำไมบางหุ่นโทรมจัง และเราเป็นช่างแต่งหน้า และเราก็คุยกับหุ่น เดี๋ยวเราจะแต่งหน้าให้สวยงามมากเลย พอถึงวันก็ไปบอกกับคนดูแลหุ่นว่าจะทำหุ่น ทางนั้นก็คิดว่า ทำไมยังไม่มาสักที นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว จนมาทำหุ่น มีหุ่นหนึ่งเป็นหุ่นปูน ทำยากมาก เพราะมีเถ้ากระดูกพี่ผึ้งและมีความรู้สึกว่าพี่ผึ้งมีความอยากให้เราแต่งให้จริงๆ พอทำขึ้นมาก็รู้สึกว่าสวยมากๆ“

จากนั้นไฟที่ส่องหุ่นแม่ผึ้งอยู่ ก็ได้ดับลง (ในคลิป) ในวินาทีที่ 0.31 นาที ซึ่งทำเอาหลายคนที่อยู่ในบริเวณนั้น ขนลุกขึ้นมาทันที โดยน้องเมย์เผยเพิ่มเติมว่า หุ่นที่กำลังยืนสัมภาษณ์อยู่นั้น เป็นหุ่นลำดับที่ 7 ของแม่ผึ้ง เรียกว่า หุ่นนางนพมาศ พุ่มพวง ซึ่งตนเองได้แต่งหน้าแม่ผึ้งในหุ่นที่ 7 และ 11 ทำให้คนพูดถึงและพากันฮือฮา เพิ่มเติมในเลข 711 หรือ 117 อีกด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3521385/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3521385/