เรื่องเดิมๆ “อิงฟ้า” ยอมรับ มีปัญหากับ “ชาล็อต” ล่าสุดบอสเรียกคุยแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

โดย “อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจถึงประเด็นนี้ ขณะมาดูละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล “คือวันนี้มีการคุยกันก่อนที่จะมางาน ว่ามีปัญหาในการทำงานมีอะไรบ้าง 1234 จริงๆก็เป็นเรื่องภายในที่อาจยังไม่ได้คุยกัน แต่หนูว่าเป็นธรรมดาพี่น้องอยู่ด้วยกัน ความผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งทั้งคู่ก็เก็บอาการไม่เก่ง ฉันไม่พอใจแบบนี้ แต่สุดท้ายวันนี้ได้คุยกันก็โอเค” 

เคยมีปัญหากันก่อนไหม?
เคยๆ (หัวเราะ) หนูว่าเหมือนผู้หญิง พี่น้องทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันมากๆ บางทีมันมีเรื่องไม่พูดกันตรงๆก็มี ก็มีทั้งปัญหาที่เป็นเรื่องเดิมๆ และก็ปัญหาใหม่ที่ยังไม่เคยคุยกัน

เห็นบอสอยากเรียกเราคุย?
ก็วันนี้ค่ะที่ได้คุย ก็ไม่ได้เชิงกับโดนดุ แต่เขาก็อยากรู้ เขาป้อนแต่งานให้เรา ไม่เคยรู้เลยว่าปัญหามีอะไรบ้าง ตอนนี้บอสก็เรียกคุย 1234 มันเป็นแบบนี้นะ ในการอยู่ด้วยกัน เคารพซึ่งกันและกันมีอะไรบ้าง  

ปัญหาอะไร?
ปัญหาจุกจิกมากกว่า ในเรื่องของการวางตัวด้วย ใช้โซเชียล ไม่พูดกันตรงๆ มันทะเลาะกันคือเรื่องผู้หญิงๆ อารมณ์เดียวกัน นิสัยคล้ายกัน ด้วยความที่ผ่านมาเราไม่พูดด้วย 

เรื่องเดิมๆ \"อิงฟ้า\" ยอมรับ มีปัญหากับ \"ชาล็อต\" ล่าสุดบอสเรียกคุยแล้ว

100% หรือยัง?
ก็ 100% แล้วค่ะ ก็หาจุดตรงกลาง เราปรับ เขาปรับ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น เรามานั่งดูฟีดแบ็กภาพมันออกมาเป็นแบบนั้นก็น้อมรับ   

ตกใจไหมฟีดแบ็กแฟนๆ?
ก็นิดนึง (หัวเราะ) ก็ไม่คิดว่าจะเป็นจุดที่ดราม่า ความสนใจขนาดนั้น ก็มีการพูดคุยกันว่าหลังจากนี้จะระวังให้มากขึ้น ถ้าสมมุติถ้าเกิดเรื่องที่มันนอยด์ก็พูดเลยไม่ต้องเก็บ 

ส่วนงานคู่ก็จะไม่ปฏิเสธที่จะไม่รับ?
ไม่ค่ะ รับงานคู่ได้ค่ะ (ยิ้ม) 

เรื่องเดิมๆ \"อิงฟ้า\" ยอมรับ มีปัญหากับ \"ชาล็อต\" ล่าสุดบอสเรียกคุยแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576605
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576605