“ตงตง” ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงนี้หน้าตาสดใสมากยิ่งขึ้น สำหรับ “ตงตง เดอะสตาร์” หรือ “ตงตง กฤษกร” นักร้อง และนักแสดง ที่ล่าสุด กำลังปลูกต้นรัก เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเพื่อนที่ร่วมเวทีประกวดเดียวกันอย่าง “สาลี่ เดอะสตาร์” แถมก่อนหน้านี้ยังปรากฏภาพซื้อของขวัญเป็นกระเป๋าแบรนด์หรูให้กับคุณแม่ของ สาลี่ จนถูกแซวว่า เป็นสายเปย์หรือเปล่า

สำหรับประเด็นร้อนที่ถูกมองว่า เป็นสายเปย์ซื้อกระเป๋าให้แม่แฟน เรียกแฟนได้หรือยัง? : “จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีพูดคุยสถานะกัน แต่ก็ไม่อยากให้รีบร้อนอะไร อยู่ในสายตาพ่อแม่แบบนี้โอเคแล้ว ศึกษากันไปเรื่อยๆ ถ้าพร้อมจริงๆ ก็ค่อย กับมัน แต่ถ้าเรียกแฟนก็ไม่ติด”

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

ตอนนี้เรียกว่าเปย์คุณแม่ไปก่อน? : “กระเป๋าไม่ได้เรียกว่าเปย์หรอก มันเป็นสิ่งที่เราควรให้ มันเหมือนให้กันไปกันมา การให้เป็นเรื่องสำคัญครับ เขาก็ไม่ได้หวังอะไรขอให้ทุกอย่างราบรื่น” 

มีแนบการ์ดอวยพร กระเป๋าใบนี้ซื้อร่วมกับสาลี่? :  “ส่วนการ์ดอวยพรเขียนก่อนจะให้ของขวัญ มันคือความตั้งใจของผมและตัวน้องด้วยครับ กระเป๋าก็ไปเลือกด้วยกันกับสาลี่เราดูที่เหมาะสม ไม่ว่าอะไรก็ควรเต็มที่ครับที่สองอย่างทั้งงานและความรัก ไม่ให้ดรอปลง คุณแม่ก็มีคุยอยากให้อยู่ในสายตาคุณแม่ด้วย ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่กับคุณแม่ พอคุณแม่น้องไปด้วยทุกที่ก็เหมือนมีโอกาสได้อยู่กับแม่ด้วย เดี๋ยวจะหาเวลาว่างพาคุณแม่ผมไปเที่ยวด้วย”

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

ส่วนเรื่องข่าวก่อนหน้านี้คุณแม่มีเอ๊ะบ้างมั้ย? : “คุณแม่ก็คงมีเอ๊ะบ้างแหละ เราก็มีโอกาสเล่าและแชร์กัน มันเป็นสิ่งที่ดี เวลามีข่าวที่ไม่มีมูลเหตุก็ได้ปรับความเข้าใจกัน”

ส่วนข่าวกินข้าวที่มีรูปออกมา? : “คุณแม่ก็รู้จักไม่ได้อธิบายเยอะเลย เพราะเคยเจอทั่งคุณแม่และน้องหมดแล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้ต้องการคำอธิบายอะไร ตอนนี้ก็แฮปปี้มากๆ”  

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

หลังจากนี้ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษมั้ย ขยับตัวแต่ละทีก็มีแต่ข่าว? : “ไม่เกี่ยวจะต้องขยับตัวยากเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดหรือทำอะไรไม่ดี เชื่อว่าคงไม่ต้องไปแคร์และระมัดระวังตัวอะไรขนาดนั้น ที่เปลี่ยนสีผมเพราะอยากเปลี่ยนลุค เนื่องจากว่าง หากมีละครก็ต้องปรับ”

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576642
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576642