“เมย์-ณัฐพัชร” ถูกทักนิสัยเปลี่ยน ถอดมงลงจอรู้สึกหลงรักงานการแสดงในละคร “เจ้าพ่อ”


ให้คะแนน


แชร์

ถอดมงมาลงจอเป็นนักแสดงเต็มตัว และล่าสุดนางเอก เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ รับบทบาท ครูขวัญตา ในละคร “เจ้าพ่อ” ทางช่อง 8 ซึ่ง เมย์ ถึงขั้นบอกว่า เป็นบทที่ทำให้เธอรู้ซึ้ง และเข้าถึงการแสดงอย่างชัดเจน เพราะได้เล่นในสิ่งที่แปลกใหม่ แถมยังเจอคนทักว่า ทำไมนิสัยเปลี่ยน

“ละครเรื่องเจ้าพ่อนี้เป็นอีกเรื่องที่เรามีความสุข สนุกในการทำงานทุกครั้งที่ไปกองถ่ายทำ เป็นเรื่องที่ให้เราได้ใช้ศาสตร์ของการแสดงที่หลากหลาย มีทั้งดราม่า คอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก หรือแม้กระทั่งฉากแรงๆที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน อย่างฉากที่ต้องร่ายรำเพราะโดนอีแหกอีเป๋อเข้า โชคดีที่เรามีสกิลในการรำการเต้นมาแล้วบ้าง แถมเลิฟซีนก็สุดๆ เราเล่นเต็มที่ อยากให้คนดูแฟนละครทุกคนรอติดตาม เป็นซีนที่เรารู้สึกได้ออกนอกกรอบ ได้ทำอะไรที่เกินความเป็นตัวเอง ได้ทำอะไรแปลกแหวกแนวกว่าเดิม”

มีติดไปในชีวิตจริงเลยมั้ย?

“ก็ล่าสุดมีคนทักว่าทำไมเราดูเปลี่ยนไป ตอนแรกก็ตกใจนะว่าเปลี่ยนไปยังไง แต่พอมานั่งสังเกตตัวเอง เรากลายเป็นมีบุคลิกคุณครู มีเหตุผล จนผู้จัดพี่หนุ่มเอ่ยปากเลย เพราะปกติเมย์จะเป็นคนพูดเสียงเต็ม เป็นคนสนุกสนาน พอเข้าฉากเป็นคุณครู กลายเป็นเอเนอร์จีดร็อปลง เราพยายามเอาครูขวัญมาเป็นตัวเรา มันคือลมหายใจที่ช้ากว่าเดิมหนึ่งจังหวะ จนทุกคนคิดว่าป่วย หรือไม่โอเคตรงไหนหรือเปล่า แต่จริงๆเมย์โอเคมาก สนุกที่ได้ทำการแสดง จนวันนี้พูดได้เต็มปากว่าเราหลงรักการแสดงจริง”

ฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง?

“กระแสตอบรับก็ดีมากๆ อย่างเวลาที่มีไลฟ์สดในละครเราก็จะชอบเข้าไปพูดคุยกับแฟนๆ อ่านคอมเมนต์ ตอบโต้กันสนุกมาก บางคนแซว จะสอนหนังสือกี่โมงคะ เราอ่านถึงกับหัวเราะไม่โกรธ เราชอบให้คอมเมนต์ เพราะนั่นหมายถึงแฟนๆ เค้าอิน เรื่องราวหลังจากนี้จะทวีความเข้มข้นขึ้นเมื่อครูขวัญตา จะไม่อ่อนหวานอ่อนโยนอีกต่อไปเมื่อเจอคนชั่วเล่นคุณไสยมนตร์ดำใส่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ มาให้กำลังใจและเอาใจช่วยครูขวัญตาได้ในละครเจ้าพ่อ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 6 โมงเย็น ทางช่อง 8 ย้อนหลังที่ TrueID ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2792089
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2792089