“ไมค์ พิรัชต์” ทุ่มสร้าง VAMP ซีรีส์แวมไพร์ ทำถึงคว้า “เจฟ ซาเตอร์ – เบคกี้”


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่า ไม่ใช่แค่หล่อ เสียงดี แต่ความสามารถครบ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ศิลปิน นักแสดง และกับอีกหนึ่งบทบาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรงค่าย MDA Entertainment อำนวยการสร้าง ซีรีส์ฟอร์มใหญ่ “VAMP” และเปิดตัวรายชื่อนักแสดงที่เห็นแล้วต้องขนลุก 

เปิดรายชื่อนักแสดง “VAMP” คว้าระดับตัวท๊อปของวงการ ได้แก่ “ไมค์ พิรัชต์, เจฟ ซาเตอร์, เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, ลุค อิชิคาว่า, เฟิร์ส ฉลองรัฐ, นิ้ง ชัญญา” ที่มาร่วมโชว์ฝีมือทางการแสดงที่จะทำให้ทุกคนร้องว้าว!! ด้วยความประทับใจ

“VAMP” ซีรีส์เรื่องแรกของ MDA Entertainment เล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับแวมไพร์ ในรูปแบบมุมมองที่แปลกใหม่ให้ได้ชมกัน โดย “ไมค์ พิรัชต์” ทุ่มสุดตัว โชว์ฝีมือและมุมมองด้านโปรดักชั่น ลงมือควบคุมการผลิตให้ความสำคัญในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้ซีรีส์มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล

ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “ไมค์ พิรัชต์” ได้ปล่อยภาพโปรโมทเป็นครั้งแรก พร้อมเล่าความในใจว่า “พยายามจะเริ่มโปรเจกต์นี้มาเกือบ10ปี ตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว ดีใจมากๆที่ไม่เคยละทิ้งความพยายามและรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมที่สุดทุกอย่างลงตัวที่สุด ขอบคุณตัวเองที่ยังสู้และยังไม่หมดไฟกับมันทั้งที่ล้มเหลวมาตลอด แต่ครั้งนี้ขอลองสู้ดูครั้งสุดท้าย ตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ๆอยากทำให้ออกมาดีอยากทำให้เทียบเท่าระดับสากล ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยน้า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576700
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576700