แผลยังสด! ตลกดัง ร้องไห้ตลอดหลังเลิกแฟน ยังไม่ชินคำว่าโสด


ให้คะแนน


แชร์

แผลยังสด! ตลกดัง ร้องไห้ตลอดหลังเลิกแฟน ยังไม่ชินคำว่าโส

       แผลสดประกาศครองความโสดมาหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา น้ำเพชร อิสรีย์ ขัดใจกองเชียร์ งานนี้เม้าท์มอยกันว่าฝ่ายชายถึงกับเฮิร์ตหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดขอควงคุณพ่อ บุญชู เชิญยิ้ม มาอัปเดตเปิดใจกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่หนูแหม่ม สุริวิภาที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

อ่านข่าวต่อ:“กิ๊ก-ติ๊ก”ปลื้มตลกเด็กยุคใหม่ “อาไท กลมกิ๊ก”อนาคตไกล

อาไท กลมกิ๊ก

อาไท กลมกิ๊ก

      ถามเรื่องหัวใจตอนนี้แข็งแรงดีขึ้นหรือยัง?

ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่บางครั้งเราต้องการกำลังใจหลายเรื่องเลยครับ เพราะว่าเราทำงานทุกวัน ตื่นไปทำงานทุกวันตั้งแต่ตีห้า และเลิกเที่ยงคืนทุกวัน เราเหนื่อย เมื่อก่อนรู้ว่ายังมีคนให้กำลังใจ เราได้กำลังใจจากใครสักคน แต่วันนี้ไม่มีแล้วเราก็เลยขอกำลังใจจากทุกๆคนแทน

       แล้วกำลังใจจากคนอื่นทดแทนได้มั้ย เห็นโพสต์ขอกำลังใจจากชาวโซเชียล?

ก็ได้ครับ แค่เราเห็นคนที่รักเราและสู้เหมือนเราอยู่ เค้าก็พิมพ์มาให้กำลังใจว่าเราเป็นรอยยิ้มของเค้านะ แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วดีขึ้น

อาไท กลมกิ๊ก

อาไท กลมกิ๊ก

เรียกว่าสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง?

โสดครับ เพิ่งโสดหมาดๆ ครับ คือยังไม่ชินกับคำนี้ครับ ยังไม่เปิดรับใคร ยังไม่ต้องเข้ามาตอนนี้ครับ ตอนนี้ผมขอทำอะไรกับตัวเองก่อน ไม่พร้อมเปิดรับใครเข้ามา ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน แล้วอยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัวก่อน

อาไท กลมกิ๊ก

น้ำเพชร อิสรีย์

      ขออนุญาตถามตอนที่เลิกกันตอนนั้นเป๋ และร้องไห้เลยมั้ย?

ร้องครับ ร้องจริงๆ ครับ แต่ว่าเราเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้ว เราเข้าใจทุกอย่างแล้วก็ต้องยอมรับมัน ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับว่าทั้งที่ไม่ได้อยากยอมรับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138913/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138913/read