โดดมฤตยู อ้วนรีเทิร์น หวิดดับที่โอมาน ขอสวยชาตินี้ กรีดตาใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ถึงแม้จะผ่านไปนานกว่าปีแล้ว แต่ความทรงจำอันเลวร้ายยังเแจ่มชัดอยู่ เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้เอง อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง นักแสดงรุ่นใหญ่ ฝีมือจัดจ้านจริง คิวแน่นเว่อร์ยิ่งกว่าพระเอกนางเอก ได้ย้อนเรื่องราวสุดระทึกเกือบตาย!!! ที่ประเทศโอมาน ให้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ฟังกันอีกครั้ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ อย่าประมาทในการใช้ชีวิตและการเที่ยวต่างประเทศ

“พี่ชอบเที่ยวประเทศโอมาน ไปบ่อยมากๆ ไปมาแล้วหลายครั้ง มากกว่ายี่สิบรอบ ใครมาเที่ยวโอมาน ต้องมาเล่นน้ำที่วาดิ ชาบ (Wadi Shab หรือโอเอซิสวาดิ ชาบ) เป็นธารน้ำใหญ่กลางหุบเขาที่สวยงามมาก ช่วงสงกรานต์ปีที่แล้วพี่ไปเที่ยวอีก เหมือนทุกๆ ครั้งที่พี่มา ก็ต้องมาเล่นน้ำ ว่ายน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน แช่น้ำครั้งละ 2 ชม.

“แต่เที่ยวนี้ พี่เข้าไปเล่นน้ำลึกกว่าปกติ เพราะเป็นแอ่งน้ำใหญ่ น้ำใสเขียว เราไม่รู้ว่าลึกมากขนาดนี้ มองๆ ดูเหมือนจะไม่ลึกไง คือเราเห็นคนกระโดดจากโขดหินสูง เค้าก็ไม่เป็นเป็นไร เราก็นึกสนุก อยากลองโดดบ้าง ปรากฏว่าพอกระโดดลงไปอยู่ใต้น้ำ มันมีเสียงดังเปรี๊ยะ!!! อย่างแรง!!! ในหู แล้วรู้สึกงง ก็เลยรีบตะกายๆ ขึ้นเหนือน้ำ แต่เหมือนบ้านหมุนหัวติ้วๆ ไปหมด

“น้ำเย็นมาก งงเลย ชาไปหมดเลย แต่พยายามตั้งสติ เรียกให้คนช่วยด้วยๆ เพราะพี่กำลังจะจมน้ำแล้ว พอดีไกด์นำเที่ยวที่มากับเราเค้าเห็นพอดี ก็เลยกระโดดลงไปดึงขึ้นมาทัน ปวดหัวมาก เจ็บแก้วหู จนต้องอ้วกออกมาหลายครั้ง คงเป็นเพราะแรงดันใต้น้ำ กับการกระโดดสูงเกิน

“ไกด์ท้องถิ่น เค้าจับเรานั่งแล้วเขย่าหัว ถึงค่อยๆ ดีขึ้น กว่าจะลุกเดินได้ หายงงได้ ใช้เวลานั่งพักประมาณ 1 ชม. จึงพอเดินได้กลับขึ้นรถ เราประมาทเกินไป ไม่ดูอายุตัวเอง คงไม่กล้ากระโดดน้ำแบบนี้อีกต่อไป

“ต้องขอบคุณมากๆ ไกด์ที่มากับเราที่ชื่อโชวกี เค้าเป็นไกด์นำเที่ยวที่ดี เวลามาเที่ยวโอมาน พี่ใช้บริการเค้ามาตลอด ถ้าไกค์ไม่ใส่ใจคอยดูแล และแข็งแรงขนาดนี้ ใครจะลากพี่ขึ้นมาไหวจากน้ำที่ลึกขนาดนั้นได้ เกือบตายไปแล้ว ดีนะรอดมาได้”

แม่ก็คือแม่จริงๆ อ้วนรีเทิร์น กับทริปโอมานล่าสุดที่ วาดิ ชาบ ไปครั้งนี้แค่นั้นชิลๆ เพราะยังกลัว ไม่กล้ากระโดนน้ำอีกแล้ว

อ้วนรีเทิร์น กับไกด์โอมานชื่อ โชวกี

อย่าหยุดสวย สูงวัยแล้วไง ล่าสุด อ้วน รีเทิร์น หลังจากไปตะลอนสนุกที่โอมาน กลับมาถึงไทย ก็รีบเคลียร์คิวด่วน ขอไม่ยอมแก่ ต้องสวยให้สุดสะพรึง เพิ่งไปกรีดตามาใหม่ ให้ดูวิ้งๆ กว่าเดิม แลดูสวยเด้งกระชากวัยไม่น้อยเลย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง