โหมงานจนป่วย โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์ภาพน่ากลัวเป็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง


ให้คะแนน


แชร์

โหมลุยงานหนักทั้งงานเพลงรวมไปถึงงานพิธีกรรายการต่างๆ ล่าสุด พิธีกร-นักร้องหนุ่มหุ่นอวบ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ก็งานเข้าจนได้ หลังมีอาการป่วยเป็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง และต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อเอาตุ่มบวมออกไป

โอ๊ต ปราโมทย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @oatpramote

โดย โอ๊ต โพสต์ภาพช่วงลำคอของตัวเองที่เห็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ภาพนี้น่ากลัวหน่อยนะ… เพราะในที่สุดสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดจนได้ เราเป็มตุ่มบวมที่เส้นเสียงล่ะพวกแก จากที่หมอประเมินก็หนักอยู่เอาการ เพราะเรายื้อกับมันมาเป็นปีแล้วอะ ต้องใช้การผ่าตัดรักษาเพื่อเอาตุ่มนี้ออก

แต่งานต่างๆ ไม่ต้องห่วงนะครับ ที่รับไว้แล้วก็ยังไม่ได้ยกเลิกแต่อย่างใด ยังสามารถประคองไปด้วยยาต่างๆ ได้ เท่าที่วางแผนไว้คร่าวๆ ต้องเป็นเดือนมิถุนายนถึงจะเข้ารับการผ่าตัด หลังจากนี้กำลังวางแผนการทำงานและรับงานเพื่อไม่ให้กระทบต่อทุกฝ่าย ไม่ต้องเป็นห่วงน้ากำลังใจเราดีมาก รักนะด๊วฟๆ”

โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรขอให้หายป่วยไวๆ รวมไปถึงคนบันเทิง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, คัตโตะ ลิปตา, คชา นนทนันท์, น็อต ธีร์, จีน่า วิรายา, พิชญ์ กาไชย, หนึ่ง อีทีซี, เอก ซีซั่นไฟว์ ฯลฯ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้หนุ่มโอ๊ตหายป่วยไวๆ นะจ๊ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง